laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu bồn tắm đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 20/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn bồn tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Sự phổ thông trên thị trường bồn tắm Hiện giờ giúp bạn có thể chọn lọc được các mẫu bồn tắm đẹp cho chính không gian tắm nhà mình. Với phòng tắm gia đình, bạn có thể chọn bồn tắm đơn hoặc bồn tắm đôi. Còn với không gian tắm lớn như spa hay villa, biệt thự bạn có thể lựa chọn bồn tắm lớn cho đa dạng người sử dụng cộng một lúc như bồn tắm spa. Bồn tắm mẫu này được bề ngoài rất vững chắc có sức chịu lực rẻ.
    [​IMG]
    Lựa chọn kích thước bồn tắm thích hợp với diện tích phòng tắm và không gian lắp đặt

    Khoảng không gian đặt bồn tắm rộng hay hẹp là nhân tố quyết định chiếc bồn tắm bạn chọn, tránh trường hợp sắp về rồi không lắp vừa vào trong phòng tắm lại mang đi đổi rất tốn thời gian tiền bạc và công sức. Xác định được rõ kích thước phòng tắm của bạn là bao lăm, và bạn có nhu cầu muốn sử dụng bồn tắm ngoài mặt ra sao để lựa chọn sao cho phù hợp. Ví như không gian hạn chế bạn nên chọn loại bồn có chiều sâu, dù rằng bồn không rộng nhưng bạn vẫn sử dụng được lượng nước tối đa thích hợp với nhu cầu của mình. Giả dụ bạn chỉ có một không gian nhỏ, bạn có thể chọn chiếc bồn có dạng hình góc vuông.

    Với các không gian phòng tắm có diện tích giảm thiểu, hay có quá phổ biến các góc cạnh chọn lọc một loại bồn tắm góc sẽ là sự chọn lựa tối ưu cho gia đình bạn, bạn có thể tận dụng các góc cạnh ấy 1 bí quyết tối đa mà vẫn tạo nên một phòng tắm đương đại.

    Đối với các không gian phòng tắm có diện tích nhiều, khoáng đãng việc chọn lọc 1 mẫu bồn tắm nằm sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo, bởi bồn tắm nằm sẽ là điểm thu hút tạo nên sự hấp dẫn cho những ai ham mê nét đẹp. Và lưu ý bạn có thể chọn lựa màu sắc của bồn tắm để phối màu sao cho nói chung kiến trúc của bạn phối hợp với nhau.

    Lựa chọn chất liệu cấu tạo cho bồn tắm
    Gần như các bồn tắm trên thị trường đều dùng chất liệu Composite là cốt rồi mới phủ thêm bên ngoài các lớp như ngọc trai, Crystal, Galaxy,… nhằm tăng khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng. Ở thời khắc Hiện tại thì có tất cả 5 dòng chất liệu rộng rãi, mỗi loại có một đặc điểm, tính chất khác biệt:

    – Chất liệu Acrylic:

    Nếu thoạt nhìn thì người nào cũng tưởng rằng Acrylic là sứ, bởi từ màu sắc, đến nước men đều giống sứ tới 90%. Nhưng chất liệu Acrylic được dùng đa dạng hơn chất liệu sứ bởi nhẹ, thuận lợi sản xuất, thuận lợi cho người dùng trong vấn đề di chuyển và đặc biệt là rất bền, không dễ tan vỡ như chất liệu sứ. Bây giờ có rất nhiều nhãn hiệu bồn tắm sử dụng chất liệu này. Một đôi thương hiệu mà bạn có thể tham khảo như: Bồn tắm Appollo, bồn tắm Brother,…

    – Chất liệu Acrylic ngọc trai:

    Tính tới thời điểm Hiện nay, Acrylic ngọc trai là chất liệu cao cấp nhất, đắt nhất và được nhập khẩu từ một số nước như Malaysia, Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm này là khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng cực tốt, tính thẩm mỹ cao với các tuyến đường vân ngọc trai lớn và đẹp. Bồn tắm Daros, bồn tắm Govern, bồn tắm Nofer… là 1 trong các nhãn hiệu dùng chất liệu cao cấp này.

    – Chất liệu Galaxy ngọc trai:

    Đây là chất liệu chủ đạo của thương hiệu bồn tắm Amazon, với vẻ về ngoài bắt mắt bởi lớp ngọc trai nhỏ dạng hạt như kim tuyến nhấp nhánh bao phủ bên ngoài, tạo cho bồn một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Đây là chất liệu được hầu hết người tiêu sử dụng chọn lọc bởi tầm giá quyến rũ mà chất lượng tương đối tốt.

    – Chất liệu Composite:

    Đây là chất liệu phổ thông nhất dùng cho bồn tắm. Chất liệu này nhẹ, có độ bền cao, không bị biến dạng và là chiếc chất liệu có giá tiền rẻ nhất Bây giờ. Hiện tại có phổ biến hãng đã tự phân phối và cho thành lập những chiếc bồn tắm bề ngoài đẹp được làm từ chất liệu này như: Fantiny. Ngoài ra, ở loại chất liệu này còn tồn tại 1 số nhược điểm nhỏ như: Khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng chưa cao, lúc dùng bồn phải thường xuyên vệ sinh, Do đó lượng người mua dùng dòng sản phẩm này chưa rộng rãi.

    – Chất liệu Crystal:

    Trên thị trường Bây giờ chỉ có thương hiệu Euroca có chất liệu này. Đây là chất liệu rất đẹp, với phần cốt là Composite và phủ bên ngoài một lớp như kính trong suốt, đúng với tên gọi Crystal, tạo cho bồn tắm độ dày dặn và khác biệt hoàn toàn với các dòng sản phẩm còn lại.

    – các chất liệu khác:

    Bên cạnh đó trên thị trường còn có một mẫu bồn tắm được làm cho bằng chất liệu sứ và gỗ, Ngoài ra rất ít quý khách chọn lọc 2 mẫu bồn này. Bởi cả 2 loại này đều có 1 nhược điểm chung là kém bền, nặng và khó chuyển động.[​IMG]

    Tùy vào điều kiện kinh tế và thẩm mỹ mà tuyển lựa chất liệu bồn tắm cho thích hợp. Ngoài ra, chất liệu thấp nhất, dễ vệ sinh, chống trơn trượt Hiện tại phải nhắc tới là chất liệu Acrylic ngọc trai, Acrylic thường, Galaxy ngọc trai.

    Với mẫu hot nóng bức của mùa hè như Hiện giờ, việc dùng bồn tắm để ngâm mình thư giãn, cảm nhận sự mát mẻ từ làn nước trong xanh đã phát triển thành xu thế tất yếu của các bạn. Hãy cộng ssinterior.vn tham khảo những dòng bồn tắm nằm giá thấp chất lượng tốt bán chạy nhất năm 2020 trước khi chọn lọc cho không gian tắm gia đình một sản phẩm bằng lòng nhé….
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!