laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 15/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 141

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bosch là nhãn hiệu của Đức, thành lập vào năm 1886, chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, trong đó có bếp từ. Bếp từ Bosch có cả kiểu dáng lắp dương, lắp âm hiện đại. Các dòng bếp có phổ biến vùng nấu, cho phép bạn nấu được cùng lúc đa dạng món. Cùng Khánh Vy Home tham khảo ngay kinh nghiệm chọn sắm bếp từ Bosch sao cho thích hợp có nhu cầu dùng của gia đình mình nhé!

    Chọn bếp hoạt động bằng nguyên lý dòng điện Fuco
    Nên chọn dòng Bếp điện từ Bosch nhập khẩu có dùng nguyên lý dòng điện Fuco để làm cho nóng vì có khả năng sinh nhiệt từ tính khiến chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chế biến và đảm bảo an toàn cho quý khách.

    [​IMG]

    Chọn bếp theo 1 số chức năng cần yếu
    Về tính năng, tùy từng dòng bếp từ mà tính năng sẽ khác nhau. Bạn nên chọn bếp từ của Bosch có đa số những tính năng an toàn như: cảnh báo mặt bếp nóng, tính năng khóa an toàn, tự ngắt khi bếp hot quá vận chuyển.

    • Cảnh báo mặt bếp nóng: Để kiểm soát an ninh quý khách không bị hot, bỏng, dịch vụ đã vật dụng ký hiệu cảnh báo mặt bếp nóng ngay trên bề mặt.
    • Tính năng khóa an toàn: có tính năng này, bếp vẫn hoạt động thường nhật nhưng bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa để tránh trường hợp người dùng hoặc con nhỏ trong nhà vô tình bấm, chạm vào những nút điều khiển.
    • Tự ngắt khi bếp hot quá tải: khi bếp hoạt động quá lâu, nhiệt độ cao hơn mức quy định của nhà cung cấp, bếp sẽ tự động ngắt nhiệt. Tương tự sẽ kiểm soát an ninh được độ bền của các linh kiện, tránh nguy cơ cháy nổ.
    Chọn bếp có số vùng nấu thích hợp
    Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu đun nấu mà bạn nên chọn sản phẩm có số lượng vùng nấu thích hợp.

    • Bếp có 1 vùng nấu: dòng bếp này sẽ phù hợp có các bạn sống 1 mình hoặc gia đình chỉ có 1 - 2 người. Bên cạnh đó dòng bếp 1 vùng nấu của Bosch không có phổ biến thiết kế, hãng chủ yếu sản xuất dòng bếp có 2 vùng nấu trở lên.
    • Bếp có 2 vùng nấu: thích hợp chuyên dụng cho gia đình có 2 - 4 thành viên. Nếu ít người mà dùng bếp có quá đa dạng vùng nấu sẽ rất phí phạm điện năng.
    • Bếp có 3 - 4 vùng nấu: đáp ứng được nhu cầu nấu nhiều món ăn song song, phù hợp có gia đình có từ 4 người trở lên.
    [​IMG]

    Kích thước bếp đáp ứng nhu cầu của gia đình
    Cũng giống như số vùng nấu, việc xác định chuẩn xác kích thước bếp điện cũng rất cấp thiết, vì điều này có ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gian bếp và nhu cầu sử dụng.

    Nếu gia đình bạn có gian bếp rộng và đông thành viên thì nên chọn lựa dòng bếp có kích thước lớn để công đoạn nấu ăn được dễ dàng và mau chóng.

    Trái lại, đối có gian bếp nhỏ và gia đình ít người thì những bếp có chiều dài và chiều rộng khoảng 50cm sẽ hợp lý hơn.

    [​IMG]

    Chọn bếp có chất liệu bề mặt cao cấp
    Dành đầu tiên chọn lựa các dòng bếp có bề mặt được khiến cho từ chất liệu cao cấp chả hạn như kính cường lực, kính chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước phải chăng.

    • Kính chịu lực chịu nhiệt: có khả năng chịu lực va đập cao hơn kính thường đến 4.5 lần, chịu nhiệt dưới 2400 độ C.
    • Kính chịu nhiệt: có độ sáng bóng cao, tiêu dùng bền và không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu nhiệt dưới 700 độ C.
    • Kính Ceramic thông thường: Kính có độ sáng bóng, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi, khó bị nứt vỡ vạc lúc nấu ở nhiệt độ cao, chịu được nhiệt độ khoảng 600 - 1150 độ C.
    • Kính Crystallite (Pha lê): ưu thế của dòng kính này là chịu lực tốt, có thể chịu được nhiệt độ khoảng 800 độ C trở xuống, dễ lau chùi lúc bị bám bẩn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!