laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm mua chăn ga ga gối phù hợp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 14/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    phamtuanh2220 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết mọi người đều dành thời gian đáng kể để nghiên cứu về gối và đệm, nhưng khi nói đến ga trải giường, họ mua loại rẻ nhất mà họ có thể tìm thấy. Mua ga trải giường giá rẻ là một sai lầm lớn bởi vì ga trải giường ảnh hưởng nhiều đến sự thoải mái khi ngủ. Vậy nên bên cạnh việc đầu tư một chiếc đệm tốt bạn cũng nên sắm bộ chăn ga gối đảm bảo chất lượng. Cùng Demcanada.vn tìm hiểu một vài kinh nghiệm mua chăn gối phù hợp chi tiết dưới đây.
    Kinh nghiệm mua chăn ga gối phù hợp
    Nếu bạn tính theo giá cả, chất liệu ga trải giường tốt nhất và sang trọng nhất là bông Pima, Supima, và lụa Ai Cập, trong khi chất liệu phổ biến nhất cho ga trải giường là cotton và sợi nhỏ. Dưới đây là một vài lưu ý khi mua chăn ga gối phù hợp:

    1. Đọc tất cả kỹ thông tin trong mô tả sản phẩm hoặc trên nhãn sản phẩm để tìm hiểu loại sợi được làm bằng sợi.
    2. Kiểm tra kích thước và độ vừa vặn của ga trải giường. Nếu bạn có một tấm đệm cao, bạn có thể cần tấm trải giường có chiều sâu để vừa với giường của bạn. Tương tự như vậy, hãy kiểm tra xem một tấm có cả tấm vừa vặn và tấm phẳng hay không.
    3. Bên cạnh loại vải và kiểu dáng của khăn trải giường, hãy thử tìm hiểu kiểu dệt của khăn ga giường. Kiểu dệt Sateen sẽ mang đến cho bạn cảm giác trơn bóng sang trọng, trong khi kiểu dệt chéo hoặc đan chéo cung cấp cho bạn kiểu dệt giống như lưới, sắc nét hơn.
    4. Phù hợp với sở thích cá nhân của bạn với các đặc điểm riêng biệt của mọi loại vải.
    Chọn chất liệu ga trải giường
    Cotton thường được coi là chất liệu chăn ga gối đệm thoải mái nhất vì nó mềm, bền, thoáng khí và giá cả tương đối phải chăng. Tất nhiên, như bạn đã biết, chất liệu sang trọng cuối cùng là lụa, tiếp theo là bông Ai Cập và bông Supima. Poly-cotton thường được xếp hạng cao như là lựa chọn thoải mái nhất nhưng ít tốn kém hơn.

    Sự thoải mái phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cụ thể của riêng bạn. Nếu bạn bị dị ứng, loại vải thoải mái nhất cho bạn có thể là chất liệu ít gây dị ứng thay vì loại vải nhất thiết phải mềm mại nhất.

    [​IMG]
    Chọn chất liệu phù hợp
    Tương tự như vậy, nếu bạn không thích cảm thấy ồn ào khi ngủ, bạn có thể muốn tập trung vào việc tìm loại vải thoáng khí cho bộ đồ giường của mình, vì điều đó có thể quan trọng đối với bạn hơn là độ mềm mại.

    Polycotton, polyester và sợi nhỏ là loại vải bền nhất cho tấm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc một phần vào số luồng hoặc GSM của trang tính. Số lượng chỉ cao hơn hoặc GSM cao hơn cho thấy một loại dệt dày hơn, dày hơn sẽ giữ được tốt qua nhiều năm giặt.

    Nhìn chung, các loại vải nhân tạo có tuổi thọ cao hơn các loại vải tự nhiên. Chúng cũng có các cải tiến về dệt may như khả năng hút ẩm. Chúng cho phép chăm sóc dễ dàng và có khả năng chống ố và chống vón cục, đồng thời cũng thường có khả năng chống nhăn.
    xem tiếp>>>đệm canada wind

    Lựa chọn chất liệu lành tính?
    Tre và bông thường được xếp hạng cao là những lựa chọn ga trải giường tốt cho sức khỏe vì cấu tạo thoáng khí và không có hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Một yếu tố khác mà bạn có thể muốn xem xét là liệu sợi tự nhiên có được sản xuất hữu cơ theo quy trình thân thiện với môi trường hay không.

    Tre có đặc tính chống vi khuẩn tuyệt vời bên cạnh khả năng thở và sản xuất nói chung thân thiện với môi trường. Bông hữu cơ cũng cung cấp một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường hơn cho các phương pháp trồng bông thông thường, mặc dù một số nhà môi trường cho rằng quá trình trồng trọt và sản xuất đòi hỏi quá nhiều nước.

    Về một giấc ngủ ngon lành vào ban đêm, tre mang lại những lợi ích sức khỏe lớn nhất cũng như một loại vải mềm như lông vũ và khả năng điều chỉnh nhiệt độ tuyệt vời.

    [​IMG]
    Chọn chăn ga có chất liệu an toàn, lành tính
    Các chất liệu thoáng khí như Cotton thường được xếp hạng cao như những tấm vải giúp bạn mát mẻ. Vật liệu tốt nhất cho tấm trải giường để giữ cho bạn mát mẻ cung cấp khả năng hút ẩm cực tốt hoặc khả năng thoáng khí tuyệt vời.

    Đôi khi, bạn có thể tìm thấy cả hai phẩm chất này kết hợp với nhau, giống như trong các tấm tre. Tuy nhiên, thông thường, bạn phải chọn sở thích của mình. Bộ chăn ga trải giường bằng vải cotton thoáng khí. Nhưng chúng hút ẩm và ẩm ướt trong thời gian dài, điều này sẽ không lý tưởng cho một giấc ngủ mát mẻ.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích trên dây giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua chăn ga gối phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình.

    Xem thêm>>> tại đây
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!