laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm nâng ngực an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ “giải cứu” cho những chị em không may sở hữu vòng 1 “màn hình phẳng”. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho chị em kinh nghiệm nâng ngực hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Là phụ nữ có lẽ ai cũng đều ao ước sở hữu đôi “gò bồng đảo” nở nang, quyến rũ

    Chọn phương pháp nâng ngực an toàn

    Hiện nay nâng ngực nội soi được coi là phương pháp mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương do phẫu thuật gây ra.

    Các phương pháp nâng ngực nội soi cũng khá đa dạng, tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phù hợp như: Nâng ngực nội soi qua đường nách, qua đường quầng vú, qua đường dưới bầu vú.

    Hình thức đặt túi độn của mỗi người cũng không giống nhau. Có hai hình thức là: Đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Kinh nghiệm nâng ngực ở đây là những người có form ngực quá nhỏ thì lựa chọn lựa chọn hình thức đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực vốn có của khách hàng lên cho đẹp và tự nhiên còn những bạn gái có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn đẹp.

    [​IMG]
    Tùy vào cơ địa và mong muốn của mỗi người mà khách hàng sẽ chỉ định phương pháp và size ngực phù hợp

    Chọn chất liệu nâng ngực phù hợp

    Một kinh nghiệm nâng ngực quan trọng dành cho phái đẹp là phải hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu nâng ngực vì nó ảnh hưởng tới sự an toàn, vẻ đẹp thẩm mỹ và thời gian duy trì kết quả nâng ngực. Bởi vậy, việc đầu tiên khi quyết định nâng ngực là lựa chọn xem mình hợp với loại túi nào nhé. Một số loại túi độn an toàn và được nhiều chị em áp dụng đó là:

    – Túi gel: Đây là loại túi độn đã được bơm đầy gel, lớp gel này cũng hoàn toàn thân thiện với sự dày dặn sẽ chống mọi hiện tượng thẩm thấu ngược. Đặc biệt, túi có tính định hình cao, không bị nứt vỡ ngay cả khi có sự tác động dù là trực tiếp. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng túi độn đến từ các thương hiệu cao cấp như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ đã được FDA chứng nhận sự an toàn. Túi gel sau khi nâng ngực sẽ giúp bạn có đôi gò bồng đảo mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt, đây cũng là hệ túi độn được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.

    – Túi nano chip: Là túi ngực tiến tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay. Túi độn ngực Nano Chip được thiết kế 7 lớp với bề mặt nano mềm mịn, do đó, sau khi nâng ngực bạn sẽ thoải mái hoạt động mà bầu ngực vẫn đẹp, bền lâu trước mọi tác động. Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ nâng ngực này giúp phái đẹp sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, sexy đầy quyến rũ. Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi Nano Chip đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/kinh-nghiem-nang-nguc-toan/
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chia sẻ kinh nghiệm làm hồng vùng kín an toàn cho chị em 14/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kinh Nghiệm Cắt Mí Mắt Hàn Quốc Cho Tín Đồ Thẩm Mỹ Việt 28/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín tại nhà 14/1/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chia sẽ kinh nghiệm Trẻ hóa vùng kín webtretho 11/1/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kinh nghiệm trẻ hóa vùng kín hiệu quả cho chị em 10/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!