laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm sắm đá ốp cầu thang theo phong thủy

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi anhthotm, 28/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    anhthotm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thang là nơi liên kết giữa những tầng sở hữu nhau trong căn nhà, nên việc sắm đá ốp cho bộ phận này cũng tương đối cần thiết. Nó chẳng những nằm ở địa điểm lộ thiên trong nhà nhưng mà còn biểu tượng cho sự cực thịnh, tài vận cho gia chủ.
    những loại đá thường được dùng
    Đá hoa cương có màu hồng, màu xám hoặc màu đen, thường được dùng trong xây dựng như ốp tường, bậc vỉa hè, mặt bếp, những khu tiểu cảnh trang trí và đặc biệt là sử dụng để ốp cầu thang. loại đá này với giá bán vừa cần, màu sắc và hoa văn nhiều.
    [​IMG]


    điểm mạnh của cái đá này là dẻo dai theo thời kì, ko tốn phổ biến công trạng bảo dưỡng. Đá có tầm thường độ đồng nhất, chắc chắn, ít thấm nước và độ bóng cao.
    Đá cẩm thạch (đá marble) với độ rỗng cao hơn đá granite, có vẻ ngoài khá sang trọng mà rất dễ bị trầy xước cần nên được thường xuyên bảo dưỡng. bởi đặc biệt của chiếc đá này, người ta thường lát chúng trong những khu vực ít va chạm, ít ma sát như khu vực phòng ngủ hoặc phòng đọc sách hơn là những bệ, bậc cầu thang.
    Đá nhân tạo là dòng đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và những cái phụ gia. Đá này cung ứng giàu sang hơn về màu nhan sắc lẫn hoa văn hơn so có những mẫu đá khi không. Độ cứng của đá nhân tạo khá cao nên gần như chơi sợ bị trầy xước, vỡ vạc, nứt bề mặt. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn vì không với độ rỗng bên trong. chiếc đá này cũng thường được dùng trong ốp lát cầu thang hoặc khu vực phòng bếp, phòng ngự sinh.
    ví như cầu thang được sắp xếp ở nơi mang không gian hẹp hoặc thiếu sáng thì người chơi buộc phải ốp những dòng đá màu sáng để tạo cảm giác diện tích được mở mang, thông thoáng. nếu cầu thang được thành lập tại khu vực rộng và thoáng đạt thì người chơi mang thể tha hồ chọn lọc màu dung nhan cho cầu thang nhà mình, tốt nhất buộc phải tậu những màu tương đối tối để tạo cảm giác yên ấm cho ngôi nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!