laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm sử dụng máy làm mát on Behance

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu gia đình bạn đang dùng điều hoà, thì việc sử dụng May phun suong tao am là một giải pháp hiệu quả để tăng độ ẩm trong phòng, giảm thiểu tình trạng khô không khí dẫn đến khô họng và sẽ giúp tăng cường việc bảo vệ sức khỏe.
    Những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính nên tránh ngồi trước máy phun sương hoặc quạt phun sương, trong trường hợp bắt buộc thì không nên ngồi lâu. Sản phẩm máy phun sương chỉ là một trong vô vàn sản phẩm khác đang bị “buông lỏng” quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng trên thị trường. Điều này khiến cho không chỉ quyền lợi và sự an toàn của NTD bị ảnh hưởng mà còn “dìm chết” các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh chân chính. Vô hình trung, nó cũng tạo ra một môi trường cạnh tranh không lành mạnh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường, hay nói cách khác sẽ tác động lên nền kinh tế.

    [​IMG]

    Trao đổi với PV Phunutoday, TS.BS Chu Thị Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai cho rằng, máy phun sương có tốt hay không là phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Mọi người cần sử dụng nước sạch và vệ sinh bình chứa thường xuyên nếu không đây chính là nguồn gây bẩn không khí. Mùa đông không khí khô hơn mùa hè nên điều chỉnh mức độ phun hơi lớn hơn. Và phòng sử dụng điều hòa không cần nhất thiết sử dụng máy phun sương khi máy điều hòa đã có chế độ giữ ẩm. Đặc biệt, theo BS Hạnh mùa hè độ ẩm không khí cao nên có thể không cần sử dụng máy phun sương, nếu bật thì chỉ cần bật ở mức nhẹ nhất.

    Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện ( thông thường đầy bình nước có thể sử dụng trong 3 ngày), luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng.
    Máy phun sương tạo ẩm mini có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).
    Không chỉ vậy, khi sử dụng loại May phun suong tao am gia re trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền. Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay).

    Theo diennuocthaiduong.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!