laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm sử dụng máy mài nền bê tông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tibodinh, 29/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    tibodinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nghiệm sử dụng máy mài nền bê tông

    Hướng dẫn sử dụng máy mài nền bê tông chuẩn nhất
    Xử lý vị trí các phích cắm.
    Hầu hết các máy đều có tay nắm và điều khiển có thể điều chỉnh được. Có máy mài nền bê tông ba vị trí xử lý khác nhau:
    Vị trí vận hành . Đây là vị trí bạn sử dụng máy. Hầu hết các máy mài sàn bê tông đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với các độ cao khác nhau.
    Vị trí dụng cụ . Vị trí này giúp dễ dàng nghiêng máy hơn để bạn có thể thay đổi đĩa và miếng đệm.
    [​IMG]

    Nâng và lưu trữ . Nếu bạn đang nâng máy xay lên và tắt xe tải, đặt tay cầm vào vị trí nâng sẽ giúp di chuyển và lưu trữ dễ dàng hơn.
    Khái niệm về mài bê tông về cơ bản giống như cho đồ gỗ hoặc kim loại. Bạn bắt đầu với các phích cắm mài mòn nhất sau đó di chuyển xuống đĩa mềm hơn. Nếu bạn đang đánh bóng, bạn sẽ muốn kết thúc với miếng nhựa.
    Kiểm soát bụi bẩn
    Cũng như kiểm tra bạn có Máy mài sàn bê tông tất cả các phích cắm và đĩa bạn cần, bạn cũng sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có một số biện pháp kiểm soát bụi tại chỗ. Hầu hết các máy mài sàn hút bụi bê tông đi kèm với một chân không đính kèm để loại bỏ bụi khi bạn đi. Một lựa chọn khác là để làm ẩm bề mặt bạn đang làm việc với nước từ vòi, nhưng hãy nhận biết điều này sẽ tạo ra một bùn để có thể là một quá trình rất lộn xộn. Bạn không thể hút nếu bạn đã sử dụng nước, vì vậy nó là một hoặc khác.

    Để vận hành máy
    Kiểm tra xem bạn có đính kèm phích cắm đúng hay không (chi tiết về việc thay đổi phích cắm và đĩa bên dưới)
    Đặt thiết lập tay cầm vào chế độ vận hành và điều chỉnh nó theo chiều cao của bạn. Bạn muốn được thoải mái bằng cách sử dụng máy mài sàn và bạn cũng có thể cần phải đẩy nó xuống và lấy một chút trọng lượng ra khỏi đầu khi bạn đi, tùy thuộc vào bề mặt. Máy của chúng tôi đi kèm với trọng lượng điều chỉnh mà bạn có thể thêm và di chuyển xung quanh nếu bạn cần áp lực nhiều hơn hoặc ít hơn trên đầu mài.
    Kiểm tra ống chân không của bạn được đặt ra, nếu bạn đang sử dụng nó.
    Nghiêng máy trở lại một chút trước khi bạn bật nó lên để giải phóng các máy mài khỏi bề mặt.
    Nhấn nút khởi động màu xanh lục.
    Nếu máy đi ra ngoài, nút quá tải sẽ bật ra. Để máy nguội trong vài phút, sau đó nhấn nút quay lại và tiếp tục.
    Thay đổi đĩa đệm và miếng đệm.
    Nhiều máy của chúng tôi đi kèm với một số phụ kiện, loại đĩa và miếng đệm khác nhau. Mỗi đĩa hoặc pad phù hợp với một giai đoạn khác trong quy trình chuẩn bị bê tông. Các phích cắm dành cho công việc nghiền nặng, đĩa để làm việc tốt hơn và sau đó tấm được sử dụng để đánh bóng.
    Khi bạn tiến hành chuẩn bị bề mặt bê tông, bạn sẽ cần phải chuyển đổi phích cắm và đĩa. Chuyển đổi phích cắm là rất dễ dàng (chúng tôi luôn khuyên bạn nên đeo găng tay). Lấy một cái búa và bấm vào nó trên tấm gần phích cắm và phích cắm sẽ bật ra. Để cắm phích cắm vào, chỉ cần đẩy chúng với một chút lực và chúng sẽ liên kết với nhau.
    Khi đến lúc thay đổi từ phích cắm vào đĩa, hãy rút phích cắm ra và cắm vào ổ cắm từ đi kèm với đĩa. Tiếp theo, đặt miếng chèn vào đĩa và sau đó gắn đĩa vào ổ cắm từ.
    máy mài sàn bê tông cầm tay

    Mẹo : Khi thay đĩa quay lại phích cắm, hãy đảm bảo bạn đã rút phích cắm từ tính ra.
    Để thay đổi đĩa trên máy xay / lưỡi nhỏ hơn, bạn sẽ cần phải tìm chốt khóa ở bên cạnh máy mài sàn công nghiệp để khóa nó tại chỗ. Sau khi bị khóa, hãy sử dụng một cờ lê và sử dụng nó trên đai ốc trung tâm để lấy đĩa ra. Thay thế bằng đĩa mới và siết chặt lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!