laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm thiết kế gian hàng hội chợ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi alonefrv1505, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm gây ấn tượng vào tầm nhìn của các “thượng đế” trong số hàng trăm gian hàng trong hội chợ. Vì vậy, làm sao để không gian gian hàng nên quyến rũ và nổi bật. Cách trang trí bố cục sản phẩm, việc vận dụng các đồ nội thất, màu sắc, đồ dùng trang trí và chiếu sáng.

    Tổ chức hội chợ để giới thiệu những tên tuổi thương hiệu, và đây là cơ hội giao lưu giữa các gian hàng, nhãn mác hàng hóa. Đây là nơi bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và nâng thương hiệu của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để cuốn hút khách hàng tham quan gian hàng hội chợ thì việc thiết kế gian hàng phải thật sự ấn tượng, hiện rõ nét ấn tượng khác biệt, bài trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ thích hợp trong một diện tích nhất định.

    Thiet ke noi that gian hàng hội chợ phải đầy đủ 3 yếu tố chính :

    1. Yếu tố thẩm mỹ : showroom phải độc đáo, bắt mắt, tạo dấu ấn với người tham quan.

    2. Yếu tố thương hiệu : showroom phải toát lên các thấy rõ thương hiệu như: gam màu, biểu tượng, biển bảng, ,..

    3. Yếu tố công năng : phải trang trí nhìn thấy được những điểm mạnh mặt hàng đặc trưng nhất của công ty xí nghiệp cần quảng bá đến người tiêu dùng.

    Những việc cần tính toán khi thiết kế một gian hàng hội chợ :
    - Lắp đặt đúng bố cục với hình ảnh nổi bật sản phẩm.
    - Đưa lên rõ tất cả thông tin cơ bản chính của hàng hóa đi sát với sở thích của người mua hàng.
    - Giảm bớt Không quá cầu kỳ, quá nhiều màu sắc đi cùng với quá nhiều hình ảnh.
    - khuôn viên trưng bày sản phẩm phù hợp chưa ?
    - Tính toán khoảng cách lối đi, một trong những yếu tố cơ bản nếu gian hàng rộng.

    - Điều chỉnh lắp đặt sản phẩm đặc trưng ở cung tỉ lệ vàng hay 1/3, nhằm đem lại kết quả nhìn tốt nhất.
    - Cân nhắc xem cần các thiết bị nào trợ giúp nào làm nổi bật sản phẩm chủ đạo như quầy, kệ,…
    Một đơn vị thi công gian hàng nhiều kinh nghiệm cần phát triển một thiết kế thích hợp cho công ty đi cùng tạo cuốn hút của người mua hàng với các hàng hóa công ty đã sản xuất.

    Nội thất Aeros luôn hướng tới mục đích đem đến cho quí công ty những giải pháp tối ưu về thiết kế showroom, gian hàng hội chợ để đạt được hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh, cũng như việc quảng bá thương hiệu lan tỏa nhanh chóng.

    Khách hàng gọi về ngay với dịch vụ hôm nay, để có tư vấn miễn phí về thiết kế hoặc thi công chuyên về riêng biệt thiết kế gian hàng hội chợ.

    Trải qua 10 năm về đúc kết kinh nghiệm của riêng ngành thi công Thiết kế shop gian hàng hội chợ . Aeros đã thực hành thiết kế nội thất của tất cả các mẫu nội thất xinh đẹp theo các kiểu kiến trúc mô hình, theo tùy yêu cầu đơn đặt hàng của khách hàng.

    Công ty Aeros đặc biệt lĩnh vực như : thiết kế gian hàng hội chợ, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop cửa hàng các loại,...v..v…, và thi công nội thất văn phòng tùy hầu hết các mẫu nội thất văn phòng, tùy thuộc đơn đặt hàng của cơ quan xí ngiệp.
    Quý vị tham khảo thêm : lắp đặt camera, bao bì giấy

    Aeros có văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và các văn phòng đại diện đặc biệt thiết kế gian hàng hội chợ ở Long An, Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh thành trong cả nước.

    VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH| RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.

    CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS
    Website: aeros.vn

    Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

    Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.
    CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

    Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!