laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm thực tế bày trí showroom 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 9/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong trang trí thiết kế showroom, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng lên chất lượng của hàng hoá.
    Trong thiết kế showroom, tuy nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm chất lượng của hàng hoá.

    vì sao trang trí thiet ke showroom lại quan trọng
    [​IMG]

    Tôi có lần được xem cách trang trí showroom là một trong những khu hàng hoá hàng hiệu của thành phố. Thế nhưng, những chiếc áo cao cấp xách tay mang nhãn hiệu CK, Guess hay Hangten bỗng nhiên hết sang. Đơn giản là vì tất cả áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và xếp gần nhau trên một cái sào trông rất thảm hại. Trong khi đó, ngay cạnh bên, cũng chiếc áo đó, không gian gần như tương tự, nhân viên bán hàng đã rất khéo léo xếp nó ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt. Kinh nghiệm rút ra là người tiêu dùng mặc nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá, treo đầy trên các sào như phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng bèo bọt. Quý khách hàng xác định giá trị và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng khoáng vào món hàng mình mua. Họ không muốn nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi bật, sang trọng.

    Kinh nghiệm thực tế trang trí showroom
    Hãy ghi chép vào sổ tay của mình những nguyên tắc ưu tiên nhất mà một người bán hàng cần cần biết trang trí nội thất như bài học cơ bản của ngày hôm nay: Không dùng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một shop, cho dù cửa hàng của bạn là loại nào đi nữa. Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn ghét tạo ra cảm giác “bán sỉ” đối với khách hàng. Mọi thứ nên có độ cao thích hợp để khách dễ xem và treo sao cho quý khách hàng có thể nhìn thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật trưng bày khác và đảm bảo khách có thể trông bao quát tất cả cửa hàng hay khu vực gian hàng. Móc treo đồ cũng nên cùng kiểu và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.thiết kế nội thất showroom dùng một số thiết bị chuyên dụng cho từng loại sản phẩm khác nhau. Hãy lưu ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng đầu tiên của nó: làm nổi bật món hàng mà nó trưng bày.

    lẽ đương nhiên, cách trang trí nội thất showroom hàng trên kệ hay trên sào thì cũng có điểm hay. Nhưng cần chú ý đến ý nghĩa của từng cách bày biện. Hàng hoá nhiều đến ngộp thở, treo san sát nhau trên sào, chất đống trên kệ, sẽ tạo ra cảm giác… đám đông và… giá rẻ. Trong nhiều trường hợp lại rất hữu dụng.

    Ngoài ra bạn muốn xem tất cả kiến thức bày trí nội thất showroom tại http://ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!