laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi pqmseo, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có được phương tiện di chuyển thích hợp sẽ giúp bạn có thể vi vu thả sức khám phá các địa điểm thú vị. Khi đến Nha Trang, chắc chẳn bạn phải trải nghiệm cảm giác lái xe máy giữa lòng thành phố, tận hưởng không khí và cảnh quanh xinh đẹp nơi đây. Để giúp bạn có được chuyến đi đáng nhớ, sau đây canotour.com xin chia sẻ một số lưu ý và kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang.
    1. Thủ tục kiểm tra trước và sau khi nhận xe và trả xe
    Kiểm tra kỹ càng những bộ phận của xe máy trước khi nhận xe như: phanh, bình xăng, lốp hay xích xe có lỏng không... Để tránh tình trạng hết xăng hoặc hỏng hóc giữa đường.
    Bạn nên lưu ý kiểm tra cả những vị trí ít hỏng hóc nhất của xe máy. Để chắc chắn, bạn nên ghi chú lại cho chủ cửa hàng để khi làm thủ tục trả xe. Nếu cơ sở không biết có thể sẽ phạt bạn. Hoặc hơn nữa là bồi thường chi phí hư hại với số tiền lớn.

    [​IMG]

    Kiểm tra hệ thống gương, đèn, còi xe, xem chúng có hư hỏng gì không hay vẫn hoạt động tốt trước lúc bạn nhận xe không, hạn chế tình trạng bị xử phạt.
    Bạn nên chạy thử 1 vòng để xem xe hoạt động có còn tốt không. Kiểm tra bình xăng của xe và tìm trạm xăng gần nhất để đổ đầy xăng.
    Khi lưu thông trên đường cần lưu ý bảo quản tài sản cũng như xe máy kỹ càng, chấp hành tốt luật an toàn giao thông. Tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.
    Lúc đang lái xe, nếu như gặp bất cứ vấn đề gì như hư hỏng một vài bộ phận, hư lốp thì bạn đừng đụng vào mà phải gọi điện ngay cho cơ sở thuê xe máy. Tuyệt đối không được tự tiện sửa xe, tránh gặp rủi ro sau này.
    >>>Tham khảo thêm: Review tour 4 đảo nha trang chi tiết
    2. Cách kiếm tìm và lựa chọn các cơ sở cho thuê xe máy uy tín tại Nha Trang
    Với dịch vụ cho thuê xe máy sôi động như bây giờ thì việc thuê được 1 chiếc xe tương đối là dễ, chưa bàn tới việc xe có tốt hay không. Giá thuê xe trung bình từ 80.000đ - 200.000đ/ ngày (tùy vào địa điểm du lịch, mùa cao điểm, ….). Rất nhiều chỗ cho thuê xe giá phải chăng, tầm 30.000đ hoặc có lúc thấp hơn. Đi kèm ấy chất lượng xe kém, xe có khi chỉ đến 50 phân khối tuy nhiên vỏ xe được thay lại, … lúc xe bị hỏng nghiễm nhiên bạn phải là người đền hoặc đem xe đi sửa rồi.
    Bạn nên tham khảo ý kiến của các người có kinh nghiệm thuê xe. Nếu như có họ hàng, bạn bè ở Nha Trang, bạn có thể nhờ họ tư vấn về các công ty cung cấp dịch vụ uy tín và giá phải chăng để bạn có thể tham khảo giá cả các loại xe của những công ty cung cấp dịch vụ ấy. Không những thế bạn có thể lên google và gõ những từ khóa tìm kiếm như "cho thuê xe máy Nha Trang", "thuê xe máy giá rẻ Nha Trang" hoặc bạn tham khảo những bài viết trên những diễn đàn, blog du lịch.
    Bạn nên cân nhắc kỹ việc thuê xe không nên quá phụ thuộc vào giá cả. Bạn không nên vì rẻ mà chọn lựa thuê xe. Tiền nào của đấy, câu nói đấy chưa bao giờ là sai. Để đảm bảo xe vừa mới, vừa an toàn bạn nên chọn các công ty báo giá tầm trung.

    [​IMG]
    3. Liên hệ báo giá xe máy và tư vấn sử dụng dịch vụ
    Tìm hiểu công ty qua website của họ, bạn nên tìm hiểu thật rõ về địa chỉ trụ sở, số điện thoại liên hệ, email, số tài khoản... Để có thể liên lạc nhờ tư vấn.
    Bạn nên thương lượng giá cả và số ngày thuê xe. Ngày thuê xe càng dài thì giá xe sẽ càng mềm. Nếu thuê xe tay côn như thuê xe excite, thuê xe tay ga thì giá cao hơn xe số khoảng 30.000 đồng đến 50.000 đồng.
    Trước lúc trả xe, bạn nên liên hệ trước với cửa hàng cho thuê xe. Khi đấy nhân viên đi nhận xe sẽ dễ dàng phân bố thời gian cũng như để chuẩn bị trước địa điểm nhận xe.
    >>>Tìm hiểu thêm: Tham khảo tour ghép đoàn nha trang giá rẻ
    4. Nên yêu cầu giấy biên nhận khi thuê xe
    Không chỉ thuê xe máy ở Nha Trang mà bất cứ khi bạn thuê cái gì cũng nên buộc phải ghi giấy biên nhận. Mặc dù đây là chi tiết nhỏ, nhưng nhiều người quên, và ngay cả địa chỉ thuê xe cũng bỏ qua để đơn giản hóa thủ tục. Giấy biên nhận sẽ giúp bạn nhận lại giấy tờ, làm rõ chi phí nếu không may có bất cứ vấn đề gì xảy ra.
    Giấy biên nhân thuê xe máy ở Nha Trang nên gồm: biển số xe thuê, ngày thuê và ngày trả xe, giấy tờ mà địa chỉ thuê xe giữ của bạn, chi phí thuê theo ngày, ...
    Bài viết đã chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn thuê xe máy tại Nha Trang an toàn. Nếu bạn đang có mong muốn ghé thăm Nha Trang xinh đẹp, hãy tham khảo các tour siêu ưu đãi của Cano Tour theo thông tin bên dưới:
    • Địa chị: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    • SĐT: 0965 255 245 | 0905 186 176
    • Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi tour 4 đảo nha trang - Cano Tours 15/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch USA Tết 21/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm du lịch tây ban nha 6/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh Nghiệm Du Lịch Ai Cập 26/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xin kinh nghiệm đi Trekking các ngọn núi 29/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!