laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm trang trí nhà hữu ích.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ một nước nông nghiệp nhỏ yếu với nền kinh tế gặp nhiều biến động trong từng thời kì, giai đoạn khác nhau đến năm 2015 này, nước ta đã đánh dấu bước phát triển lớn từ lĩnh vực ngoại giao, kiến thiết đất nước, cho đến khoa học kĩ thuật, vì thế nhu cầu cuộc sống của nhân dân ta càng ngày càng được quan tâm chú trọng hơn. Và vấn đề khá quan trọng trong đời sống của một người là nơi ăn, chỗ ở, vì thế ngày nay người ta thường hay thích xây dựng một tổ ấm cho riêng mình, dù là tự bố trí nội thất hay thuê thiết kế sư làm thì chung qui cũng muốn ngôi nhà mình có một môi trường thoải mái, khoẻ khoắn để người thân trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt mỏi hay giải trí thư giản ở ngày nghỉ cuối tuần. Sau đây là chia sẻ của các nhà thiết kế nội thất nhà ở cùng một số chuyên gia thi công showroom về kinh nghiệm trang trí nhà cửa để tránh mắc sai lầm không đáng có.
    [​IMG]
    1.Không thử trước màu sơn tường:
    Khả dĩ nếu bạn thấy màu sơn mình ưu thích thì chắc chắn sẽ quyết định mua luôn, tuy nhiên theo kinh nghiệm của các chuyên gia thì màu sắc bạn sơn lên tường thường sẽ khác hơn so với bản màu trên giấy, vì vậy hãy sơn lên tường trước để thử và đợi khô rồi so sánh với các kiểu ánh sáng khác nhau. Cách này thì chắc chắn sẽ làm chậm tiến độ thi công nhưng bảo đảm với các bạn là sẽ không bị hối tiếc về sau.

    2.Suy nghĩ kĩ khi quyết định mua thảm có lông xù:
    Phòng khách sẽ ấm áp và trang nhã hơn khi có một tấm thảm lông xù dày. Nhưng tấm thảm này sẽ mau sổ lông như một chú chó lông dài, điều này về sau có thể gây phiền toái cho gia đình bạn sau này.

    3.Tính toán trước khi mua một bộ ghế sofa có màu sắc nổi bật.
    Với bộ ghế này thì căn nhà bạn sẽ thật sự thu hút người khách đến chơi, tuy nhiên về sau khi muốn thay đổi thiết kế ngôi nhà thì bạn sẽ ước rằng trước kia mình lựa bộ sofa có màu sắc trung tính kia.

    4.Quyết định sửa nhà quá vội:
    Cổ nhân có câu: “Dục tốc bất đạt” ,việc bạn cố gắng để hoàn thành phần kiến trúc và nội thất căn nhà cùng một lúc là rất sai lầm. Vì khi ngôi nhà hoàn thành, có thể bạn sẽ nhận ra rèm cửa quá mỏng, hoặc chiếc ghế này theo trường phải hiện đại hay hơn là cổ điển, và thật không may, bạn đã đầu tư gần hết tiền mình vào những món đồ nội thất trước rồi.

    5.Không nên chuyển vào ở khi nhà đang sửa:
    Chắc chắn rằng, sống trong một ngôi nhà đang sửa, vừa bề bộn, vừa bụi bặm sẽ là một điều kinh khủng cho mỗi con người chúng ta. Ngoài ra, việc sơn sửa cũng có thể làm cho những món đồ nội thất hư sớm.

    6.Đừng mua đồ nội thất cũ mà khả năng phải làm mới nó:
    Kinh phí để thay lớp vải bọc cũ của một cái ghế thường khá cao so với việc mua đồ mới, do đó bạn nên cẩn thận chọn lựa những món đồ cũ nhé.

    7.Hạn chế việc dùng thảm trắng:
    Việc đặt chân lên một tấm thảm trắng thật sự mang lại cảm giác rất thích thú, ngoài ra nó còn làm cho ngôi nhà bạn thêm phần quí phái, mặc dù vậy nếu nhà bạn không có vật nuôi hay có trẻ em, thì sau một vài lần hút bụi vệ sinh thì tấm thảm này sẽ chuyển sang gam màu khác ngay.

    Tham khảo thêm tại các dịch vụ khác của công ty nội thất Á ĐÔNG của chúng tôi: thiết kế nội thất chung cư đẹp,...

    Nguồn: VnExpress
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!