laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm trang trí sofa tím cho nhà bạn thêm thơ mộng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bắt đầu lúc mùa màng chuyển vào tiết thu cho tới lúc mùa xuân đến}, thì là khoảng thời gian vừa se lạnh vừa ấm áp, là lúc mà những cặp bạn trẻ khởi đầu một chương mới của đời sống mình, là mùa cưới từ bao đời nay ở nước chúng ta. Trong số các tông sắc màu thì màu tím luôn được cho là tông màu ngọt ngào, được dùng ưa chuộng trong một số thiết kế ấm cúng như nơi ngủ, phòng cưới, khách sạn... vì vậy, nhìn riêng trong 1 chuỗi những nghi thức vào ngày cưới cần việc đằm thắm, êm ái thì màu tím cũng là quyết định số một, còn nhìn riêng thì đồ dùng với tông tím cũng rất được các gia chủ yêu thích dạo thời gian gần đây. Hôm nay chúng ta hãy cùng Bella Sofa tìm hiểu và trang trí không gian phòng khách với những mẫu sofa sắc tím đầy lãng mạn.

    Có khá nhiều phong cách trang trí phòng khách cùng những bộ sofa có kiểu dáng không giống nhau. Đó là 1 bộ ghế tân thời, hoặc hoài cổ, đơn sắc trung tính hay màu sắc nổi bật.... Với 1 bộ sofa tông tím, dung hợp hài hòa với các vật dụng bên trong phòng khách, chúng ta sẽ cảm giác được 1 khoảng không chất lừ đầy thơ mộng, ngọt ngào và êm ả lại vô cùng thanh lịch, ấm cúng.

    [​IMG]

    Nguyên liệu của các tác phẩm ghế sofa tím ngọt ngào này hay là mẫu vải êm ái, làm nên cảm thấy thoáng mát và khoan khoái, lúc ngồi ít thấy trong đại đa số sofa da cao cấp. Bộ ghế sofa góc tím cũng thường cấu tạo nguyên bộ, hoặc góc chữ L "thánh thần" cho khu vực hẹp, hay băng ghế đơn cho căn hộ ít người,... Dựa theo mỗi phong cách xây dựng để chọn lựa kiểu ghế thích hợp. Với đại đa số căn hộ lớn, 1 bộ ghế sofa tím thường có ba băng ghế, đi chung vài cái gối trang trí cùng tông màu, nhấn nhá cùng những đường kẻ dọc hoặc hình thú tạo nên một không gian hết sức tuyệt vời.

    Ở đại đa số thiết kế không lớn hay căn hộ ít người, bạn có thể chọn hai băng ghế làm thành góc mẫu chữ L, là bộ ghế tím sáng với thiết kế các đường dọc trắng - tím xen kẽ kê gần tường và kê bàn kiểu cách tân thời ngay góc, vị trí đặt bàn trà bình thường sẽ với một cái thảm có cùng màu với ghế, tạo nên 1 điểm nhấn khó lu mờ ở không gian phòng khách. Khoảng không nhiều lãng mạn cùng sắc tím ngọt ngào này có thể là một kiến trúc tím nhạt, tím hồng, tím tươi, tím xen kẽ màu trắng hay là những đường gân lượn sóng nhiều phong cách ở không gian hiện đại.

    Trang trí kết hợp hài hòa cùng sắc màu như 1 mảng tường tím nhạt, 1 miếng thảm trải sofa cùng màu với các đường lượn sóng nhiều sắc màu.... Hoặc các bức tranh hoa, giấy dán tường hình hoa cùng các điểm nhấn nổi bật tạo ra 1 góc nhà sang trọng. khoảng không ngọt ngào với không gian lãng mạn tạo nên những thiết kế phòng khách hết sức độc đáo, lý tưởng và 1 cảm nhận êm ả trong khoảng không phòng khách.

    Với những hiểu biết đó, mong rằng sẽ đem lại cho bạn các quyết định chuẩn chắc và đúng đắn nhất cho mình. Để tìm hiểu nhiều hơn các tin tức về nội thất và những kiểu nội thất khác, bạn có thể truy cập tại đường dẫn website: sofa khuyen mai,... hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng showroom của công ty chúng tôi với thông tin bên dưới website.

    Nguồn: bellasofa
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!