laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm triệt lông mặt vĩnh viễn của cô nhân viên công sở

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 15/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải pháp Triệt lông mặt vĩnh viễn luôn là vấn đề làm tôi đau đầu trong suốt những năm tháng đi học

    Ngay từ ngày còn bé tôi đã có một hàng ria mép đậm màu và rõ nét. Lớn hơn chút nữa, tôi dần ý thức được việc chàng ria mép và ảnh hưởng đến thế nào đến ngoại hình của mình, so với những cô bạn cùng tuổi , tôi may mắn sở hữu làn da mịn màng, không mụn và trắng sáng, nhưng những lợi thế này lại càng làm hàng ria mép của tôi trông đậm màu hơn.

    [​IMG]
    Hàng ria mép đậm màu là tôi rất mất tự tin trong giao tiếp


    Tôi đã thử nhiều cách để cải thiện khuyết điểm này trên gương mặt mình, đầu tiên là phương án dùng dao cạo. Đây có vẻ là cách làm gọn nhẹ hơn cả, mỗi sáng tôi chỉ cần cầm dao cạo nhẹ nhàng hai đường là có thể che đi khuyết điểm. Tuy nhiên, theo thời gian, tôi nhận ra lớp lông mọc lại ngày càng có vẻ dày và đen hơn lớp lông trước, chưa kể đôi ba lần tôi còn vô tình làm xước da gây rướm máu. Kiên trì được 1 tháng, tôi chính thức chia tay phương pháp này.

    [​IMG]
    Phương pháp cạo ria mép dễ gây tổn thương da


    Sau đó tôi có thử qua phương pháp waxing – phương pháp triệt lông vĩnh viễn một thời từng làm mưa làm gió trên mạng. Tôi kiên trì làm được 3 4 lần thì trong một lần bất cẩn, tôi làm bỏng da vùng mép( do waxing có thao tác phải đun chảy sáp và phết lên da). Vì vết thương ở gần miệng, ăn uống khó giữ vệ sinh nên lần đó rất lâu vết bỏng của tôi mới lành. Sau lần đó, tôi không bao giờ dám dùng phương pháp triệt lông waxing cho da mặtnữa.

    [​IMG]
    Phương pháp waxing còn có thể gây thâm da


    Cho tới khi tốt nghiệp ra trường và đi làm, tôi có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và tình cờ được giới thiệu phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn Laser Diode – phương pháp được nghiên cứu và phát triển tại Hoa Kỳ, đạt chứng nhận FDA về hiệu quả và tính an toàn cho người sử dụng.

    Laser Diode là phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn mang lại hiệu quả kép: một làn da sạch lông và mềm mại trắng sáng.

    - Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

    - Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

    Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông mặt với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp.Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông vĩnh viễn Laser Diode
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!