laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 708

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy các chị em đang có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt của mình cùng nhau tìm hiểu để nâng cấp kiến thức cho bản thân hay tư vấn cho bạn bè có nhu cầu nhé.

    Mặc dù dịch vụ cắt mí mắt là thủ thuật đơn giản nhưng không phải ai cũng có đủ kỹ năng, bản lĩnh để thực hiện nó. Không chỉ đạt yêu cầu về mặt y khoa mà các ca phẫu thuật còn đòi hỏi tính thẩm mỹ, tự nhiên cao nhất. ThS BS Việt Hảo bày tỏ “Ngoài kỹ năng vững vàng bắt buộc phải có, nếu BS không chú tâm trong nghề, dễ dãi bỏ qua một chi tiết nhỏ trong quá trình phẫu thuật thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của khách hàng sau này”.

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến

    * Thế nào là cắt mắt 2 mí?

    Cắt mắt 2 mí là một phương pháp tạo mí cho đôi mắt, bằng những kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ uống thuốc giảm đau và gây tê tại chỗ, trong khoảng thời gian ngắn từ 30 đến 45 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn. Phương pháp này được ưu chuộng không những vì hiệu quả nó mang lại mà hơn thế, còn vì độ an toàn và thời gian tồn tại vĩnh viễn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Những chú ý khi sử dụng dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc

    – Phẫu thuật tạo mắt 2 mí kiểu Hàn Quốc tuy kỹ thuật đơn giản nhưng không dễ để đẹp tự nhiên. Thực tế, nhiều trường hợp cắt xong mắt rất giả , mí lộ. Việc chọn thẩm mỹ viện uy tín là rất quan trọng.

    – Bác sĩ giỏi là yếu tố quyết định cho sự thành công của ca cắt mí. Bạn lưu ý lựa chọn người có tay nghề cao, tốt nhất là đã được học tập hoặc làm việc tại Hàn Quốc. Không phải mắt nào cắt mắt cũng đẹp, một bác sĩ tốt sẽ biết từ chối những trường hợp không nên phẫu thuật và giúp bạn nhận ra mình hợp với cách làm đẹp nào nhất.

    – Nhiều trường hợp để có được một đôi mắt đẹp bên cạnh dịch vụ cắt mí mắt còn phải làm một số phương pháp khác kết hợp như lấy mỡ bọng mắt trên, dưới, phẫu thuật làm to góc mắt… Nếu thấy cần thiết phải tiến hành thêm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn trong quá trình thăm khám.

    Mọi nhu cầu tư vấn xin liên hệ:

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM

    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 – 0938 499 555

    Email: [email protected] Website: thammymatngoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!