laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt bị rối loạn cả năm trời liệu tôi có thể mang thai?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi một số bác sĩ, tôi 24 tuổi. Kinh nguyệt của tôi cả năm nay có dấu hiệu Bị rối loạn , tháng có tháng không. Có một số lần 2 – 3 tháng mới có một lần. Mỗi khi đến kỳ kinh, tôi bị đau bụng quằn quại phải sử dụng rất nhiều thuốc giảm đau mới đỡ.Tôi sắp lập những cặp vợ chồng , điều này khiến tôi lo sợ vì không rõ có ảnh hưởng gì tới chức năng sinh sản không. Vì vậy, mong một vài bác sĩ đáp giúp tôi, kinh nguyệt Thường bị rối loạn cả năm trời liệu tôi có khả năng mang thai không? Kinh nguyệt không đều ở tuổi 17

    Quỳnh T ([email protected])

    trả lời :

    Quỳnh T thân mến,

    Thường bị rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở mọi phụ nữ, mọi lứa tuổi (tuổi dậy thì, tuổi sinh đẻ, và tuổi tiền mãn kinh). Tình trạng này được biểu hiện dưới một vài hình thức như kinh nguyệt thất thường, tháng có tháng không, lượng kinh khi ít khi nhiều, màu sắc kinh bất thường, thống kinh (đau bụng kinh).

    Về vấn đề bạn đặt ra là Rối loạn kinh nguyệt cả năm trời liệu có thể mang thai? nhằm mục đích là giải đáp cho thật chính xác và cũng khiến tâm lý bạn an tâm hơn, bạn nên đi khám trực tiếp ở một vài cơ sở y tế chuyên khoa. Vì chỉ dựa vào một vài dấu hiệu bạn nêu trong thư không đủ để bác sĩ chẩn đoán hay kết luận bất cứ một điều gì cả.

    Thực tế, Rối loạn kinh nguyệt xảy ra do nhiều nguyê nhân. Có một số tác nhân rất nhẹ đến từ tâm lý, từ chế độ đồ ăn , thói quen sinh hoạt hoặc do thay đổi môi trường sống. Nhưng cũng có một vài nguyên nhân rất nặng, rất nguy hiểm như do mất cân bằng nội tiết tố, do bạn đang bị bệnh buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung,... một vài bệnh này nếu không Mọi người có thể phát hiện và chữa sớm thì chắc chắn khả năng sinh sản, khả năng mang thai của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    các bác sĩ cũng đã khám và chữa trị cho rất nhiều trường hợp lập vợ chồng nhưng mãi vẫn không thể có con. Khi đi khám mới người bệnh có thể nhận biết ra, người vợ Bị rối loạn kinh nguyệt do buồng trứng đa nang. Thế nhưng, sau khi chữa theo phác đồ khoa học, họ đã có tin vui.
    Xem thêm: Trị ngứa âm đạo như thế nào cho hiệu quả
    Một số thực phẩm cho người kinh nguyệt ra ít

    Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng, hãy sắp xếp thời gian để đi khám sớm. Khám xong, các bác sĩ sẽ lên kế hoặc khắc phục tình trạng này cho bạn. chữa trị sớm, điều trị triệt để để có thể kinh nguyệt đi vào chu kỳ ổn định thì khả năng mang thai mới cao.

    Chúc bạn mạnh khỏe và có một vợ chồng hạnh phúc!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!