laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng như thế nào đến đời sống hàng ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là kinh nguyệt không đều
    Chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ được coi là thước đo của sức khỏe. Những vấn đề bất thường về sức khỏe đều được biểu hiện rất rõ ràng trong chu kỳ kinh nguyệt.

    Ở phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt có sự biến đổi lớn trong 3 thời kỳ chính: dậy thì, mang thai – sinh con, và mãn kinh. Hôm nay các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn nữ những thông tin hữu ích về tình trạng kinh nguyệt sau sinh – rối loạn kinh nguyệt sau khi sinh.

    Kinh nguyệt sau khi sinh
    Các chuyên gia cho biết, thời gian của một chu kỳ kinh nguyệt sau khi sinh thường kéo dài, trong khoảng từ 2 – 7 ngày, tùy thuộc vào thể trạng, chế độ dinh dưỡng của từng người.

    Nếu chị em có thời gian kinh nguyệt kéo dài quá 8 – 14 ngày thì nên đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra, tránh tình trạng mất máu quá nhiều gây nguy hiểm tới tính mạng. Kinh nguyệt kéo dài có thể là biểu hiện của các tổn thương ở ổ bụng hoặc viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản.

    Tình trạng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ nếu kéo dài không chỉ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe mà khả năng sinh sản của chị em cũng bị đe dọa. Vì thế, điều quan trọng là chị em cần phải làm là tìm cách chữa trị bệnh rối loạn kinh nguyệt hiệu quả và kịp thời để tránh những biến chứng xấu do bệnh gây ra.

    Dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt là do mắc hội chứng buồng trứng đa nang: Những phụ nữ bị mắc hội chứng buồng trứng đa nang sẽ có các biểu hiện như kinh nghuyệt không đều, không có kinh nguyệt, rậm lông, thừa cân, da có nhiều mụn…Nguyên nhân gây buồng trứng đa nang xuất phát từ việc buồng trứng không sản xuất ra lượng hormone theo tỷ lệ bình thường.

    Chu kỳ kinh nguyệt của những phụ nữ bị buồng trứng đa nang rất thưa thớt, khoảng 2 tháng đến 3 tháng mới có kinh 1 lần, thậm chí cả năm mới thấy kinh nguyệt xuất hiện. Hội chứng buồng chứng đa nang là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nữ. Do đó khi thấy chu kì kinh nguyệt không đều cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời.

    Kinh nguyệt không đều có ảnh hưởng gì không?
    Kinh nguyệt không đều có ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nữ giới, cụ thể:
    Kinh nguyệt không đều có thể gây vô sinh: Kinh nguyệt không đều có thể do nữ giới mắc các bệnh như hội chứng buồng trứng đa nang, viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây ra vô sinh.

    Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến sự thụ thai: Kinh nguyệt không đều sẽ làm cho ngày rụng trứng bị thất thường, nên rất khó tính được thời điểm trứng rụng để thụ thai do đo ảnh hưởng đến sự thụ thai.

    ---> Xem thêm: chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt tại KhamPhuKh
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!