laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ chậm có con chỉ chăm chắm nghĩ đến việc làm các xét nghiệm (chẩn đoán hình ảnh) hoặc khám phụ khoa xem có viêm nhiễm hay không mà quên mất một dấu hiệu cũng rất quan trọng đối Với độ sinh sản là chu kỳ kinh nguyệt. Bởi theo số liệu nghiên cứu điều tra tại Việt Nam, phụ nữ có vòng kinh không đều có tỷ lệ vô sinh hãn hữu muộn cao gấp 1,2-1,3 lần.
    Xem thêm: http://dakhoaquocte.net/kinh-nguyet-ra-deu-ma-khong-co-thai.html

    thường nhật , chu kỳ kinh nguyệt trung bình của chị em là 28-30 ngày, chênh lệch 1-5 ngày vẫn được coi là thông thường . Mỗi kỳ kinh ra máu kéo dài 3- 4 ngày, lượng máu hành kinh trong một chu kỳ thường nhật là 50-80ml. Khi kinh nguyệt không đều tức là kinh đến sớm hoặc đến muộn hơn so với thường ngày , lượng máu kinh khi ra ít, ra nhiều, hoặc kéo dài từ 7 ngày trở lên. Rối loạn này tưởng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến khả năng có con ở phụ nữ.

    tác nhân khiến chị em gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt có khả năng kể đến như: mắc những căn bệnh vùng tuyến im , buồng trứng, tử cung, tuyến thượng thận, tuyến giáp, tim mạch, đái tháo đường, bệnh tâm thần… Ngoài ra, thân thể mất cân đối về đồ ăn , đặc biệt là thiếu nhóm vitamin có liên quan đến hoạt động nội tiết sinh dục như vitamin C, E, A … gặp stress trong cuộc sống cũng dễ khiến chị em Thường bị rối loạn kinh nguyệt. các trường hợp còn chẳng thể xác định được tác nhân , vì vậy mà việc điều trị gặp nhiều khó khăn nên khả năng trứng gặp tinh trùng cũng khó hơn.

    giảng giải về vấn đề này, bác sĩ Tăng Hạnh Cúc, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM nhấn mạnh, thực tế thì kinh nguyệt không đều sẽ gây khó khăn trong việc tính toán ngày rụng trứng để có thể thụ thai . Vì thế, ở một số chị em có vòng kinh không đều sác xuất thụ thai sẽ thấp hơn so với những người có vòng kinh đều. Do đó, kinh nguyệt không đều là tín hiệu của việc khó thụ thai . Trong những trường hợp rối loạn kinh nguyệt do các tình trạng bệnh phụ khoa gây ra mà không đi đưa ra cách chữa kịp thời còn gây vô sinh hiếm muộn.
    Xem thêm: triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa
    bị rong kinh phải làm sao

    Bác sĩ khuyến cáo thêm, chị em không nên chủ quan khi vòng kinh của mình không đều. Nên theo dõi chính xác chu kỳ kinh nguyệt của mình nếu thấy có bất thường thì nên khám sớm, nếu để có thể lâu càng khó có lẽ sẽ tinh trùng gặp trứng . Nguy hiểm hơn, nếu Bị rối loạn kinh nguyệt do một số tình trạng bệnh còn có thể nguy hiểm đến tính mạng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!