laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều có sao không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dẫu biết rằng kinh nguyệt đóng vai trò quan trọng quyết định khả năng sinh sản của người phụ nữ, thế nhưng không ít chị em không may mắn có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn vẫn tỏ ra dửng dưng , thờ ơ . Và cho đến một ngày, khi lập gia đình , nhiều năm không có con, đi khám phụ khoa mới biết, tác nhân gây thảng hoặc muộn con cái là do kinh nguyệt không đều . Lúc này, trường hợp nhẹ có lẽ sẽ đưa ra cách chữa được, trường hợp nặng phải cần đến sự trợ giúp của một số biện pháp tương trợ sinh sản, thậm chí có số người chịu đầu tư nhiều tiền nhưng thời cơ , may mắn đã không mỉm cười với họ. Đừng chủ quan khi chu kỳ kinh nguyệt không đều

    Và nhằm mục đích là giúp chị em phụ nữ, các ai có chu kỳ kinh nguyệt không đều , vẫn còn đang băn khoăn, lăn tăn với câu hỏi “kinh nguyệt không đều có sao không?” có được câu đáp xác thực nhất cho bản thân, chúng tôi sẽ nêu ra những hậu quả nghiêm trọng của rối loạn kinh nguyệt đối với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ:

    các chuyên gia y tế cho biết , chu kỳ kinh nguyệt tùy vào vào từng cơ địa, thể trạng của mỗi người. Nhưng với vòng kinh nguyệt bình thường là từ 28 - 30 ngày, thời gian kéo dài từ 3-5 ngày. Lượng máu hành kinh thường nhật khoảng 50- 80ml, máu kinh có màu đỏ sẫm, không đông. đối với những người chu kỳ rối loạn kinh nguyệt thì vòng kinh không theo bất cứ một quy luật nào cả, tháng có tháng không, thậm chí 2-3 tháng mới có một lần, lượng máu kinh lúc ít lúc nhiều.

    một số chị em gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt sẽ gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.Bởi nó sẽ gây khó khăn trong việc tính toán ngày rụng trứng để có thể thụ thai . Thực tế, ngay cả số lượng người phụ nữ có vòng kinh đều hàng tháng thì một tháng họ cũng chỉ có lẽ sẽ thụ thai được đúng 1,2 ngày khi trứng rụng. Điều này chỉ ra rằng những phụ nữ mà kinh nguyệt 2, 3 tháng, 1 năm mới có một lần thì đương nhiên số lần rụng trứng cũng như vậy, nên khả năng trứng gặp tinh trùng thấp hơn.

    Tiếp theo nữa, kinh nguyệt không đều còn là dấu hiệu của một số chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời thì chị em có lẽ sẽ đối mặt với nguy cơ bị mất khả năng sinh sản. một số căn bệnh phụ khoa đó có lẽ sẽ kể đến như: buồng trứng đa nang, một vài bệnh ở ống dẫn trứng, hiện tượng viêm nhiễm phần phụ, khối u tử cung và niêm mạc tử cung không bình thường , viêm khoang xương chậu cấp tinh hoặc mạn tính ,... Theo nhiều số liệu thống kê cũng đã cho biết , phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt có tỷ lệ vô sinh cao gấp 1,2-1,3 lần so với số người có vòng kinh đều.
    Xem thêm: Chu kỳ kinh nguyệt không đều
    Kinh nguyệt ra nhiều có ảnh hưởng gì không

    Chính vì vậy, khi chị em gặp các dấu hiệu như kinh nguyệt đến sớm/muộn trên 7 ngày, chu kỳ kinh kéo dài trên 7 ngày, kinh thưa, lượng máu kinh lúc ít lúc nhiều thì tốt nhất nên đi khám càng sớm càng tốt. Việc khám và điều trị sớm sẽ giúp bạn bảo vệ chức năng sinh sản của chính mình một cách tốt và toàn diện nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!