laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều gây tác hại vô sinh rất cao

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 701

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt của người phụ nữ một cách tự nhiên chuẩn bị cho việc mang thai khoảng 28 ngày. Các chu kỳ có thể ngắn 21 ngày hoặc kéo dài 35 ngày và một số phụ nữ có thể có chu kỳ không đều nhau giữa hai thái cực này.

    Những gì là bình thường đối với một người phụ nữ có thể gây ra một báo động phụ nữ. Nhưng có một số rối loạn kinh nguyệt có thể gây chảy máu bất thường hoặc bất thường hoặc gây đau và khó chịu không đáng có, bao gồm co thắt nặng. Thời gian tạm ngừng kinh nguyệt cũng có thể là một vấn đề y tế mà cần phải được giải quyết bằng bác sĩ tại Bệnh viện Celebration Florida Y tế.

    Hầu hết các bác sĩ xem xét lưu lượng máu bình thường là trong khoảng 2 muỗng canh đến 1/3 ly. Bất cứ điều gì bên ngoài phạm vi đó có thể được coi là bất thường.

    >>> Xem thêm: nguyên nhân kinh nguyệt không đều

    Đau bụng kinh là thuật ngữ y tế cho chuột rút kinh nguyệt. Trong hầu hết các trường hợp, họ là ngu si đần độn, đau quặn ở bụng dưới. Họ là tồi tệ ngay trước và trong suốt thời gian của bạn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ, cơn đau có thể là xấu đủ rằng nó là gây rối. Nguyên nhân cơ bản của những chuột rút đau đớn có thể là bất kỳ số thứ. Họ thường biến mất sau khi sinh con đầu lòng, nhưng nếu họ tiếp tục họ có thể là một dấu hiệu của endometriosis hoặc u xơ tử cung.

    Phụ nữ có thể trải nghiệm một cơn đau tỏa ở vùng lưng dưới hoặc đùi. Trong trường hợp nghiêm trọng, họ có thể cảm thấy nauseas, nôn, đổ mồ hôi, bị chóng mặt và có phân lỏng.

    >>> Xem thêm: hiện tượng kinh nguyệt không đều

    Nếu cơn đau đã trở nên đủ xấu mà bạn thường xuyên bị gián đoạn trong vài ngày trong một tháng hoặc nếu bạn lớn tuổi và đột nhiên bắt đầu trải qua đau nặng, bạn sẽ muốn làm một cuộc hẹn với bác sĩ của bạn.

    Chảy máu quá nhiều
    Một vấn đề kinh nguyệt khá phổ biến là rong kinh. Đây là một số tiền quá nhiều máu chảy trong thời gian của bạn. Điều này có thể được nhiều hơn trung bình 1/3 cốc và 8-10 ngày qua. Một trong những cách để biết nếu bạn bị chảy máu quá mức là để giữ cho một tạp chí của chu kỳ kinh nguyệt của bạn, lưu ý bất kỳ bất thường, đặc biệt là chảy máu bất thường. Hãy chắc chắn để lưu ý khi bắt đầu và kết thúc, tốc độ dòng chảy và sự hiện diện của bất kỳ đau đớn, kể cả khi nó bị nặng hơn. Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu của bạn.

    cách chữa kinh nguyệt không đều
    Bạn nên gặp bác sĩ của bạn nếu bạn gặp bất kỳ những điều sau đây:
    Thời gian của bạn bỗng trở nên thất thường sau khi được thường xuyên trong một thời gian dài.
    Nó dừng lại hoàn toàn trong thời gian dài hơn 90 ngày.
    Bạn đang chảy máu trong hơn bảy ngày hoặc bạn đang ngâm qua một pad hoặc băng vệ sinh hàng năm hoặc hai giờ.
    Thời gian của bạn là ít hơn 21 hoặc hơn 35 ngày xa nhau.
    Bạn bị chảy máu hoặc chỗ giữa các thời kỳ.
    Cơn đau nặng, đủ để trở thành suy nhược.
    Bạn có bị sốt và cảm thấy bị bệnh sau khi sử dụng băng vệ sinh.
    Chảy máu sau mãn kinh

    Nếu bạn gặp bất kỳ tập phim xuất huyết sau khi mãn kinh, bạn nên đến bác sĩ tại Bệnh viện Celebration Florida Y tế. Có thể có nhiều nguyên nhân, bao gồm stress, tăng cân và mất cân bằng hormone. Khoảng 20-30% phụ nữ mãn kinh bị xuất huyết, thậm chí sau khi đi một năm mà không có một khoảng thời gian.

    Trong khi nó có thể liên quan đến các quá trình tự nhiên, bác sĩ của bạn sẽ muốn loại trừ khả năng khác, bao gồm tăng sản của tử cung và tử cung ung thư. Tuy nhiên từ xa này có thể được, điều quan trọng để chẩn đoán kịp thời.

    >>> Xem thêm: kinh nguyệt không đều có bị vô sinh không

    Bác sĩ của bạn sẽ muốn thực hiện khám phụ khoa và tiến hành một số thử nghiệm chỉ để loại trừ bất kỳ vấn đề nghiêm trọng và sau đó phát triển một kế hoạch điều trị nhằm giải quyết bất kỳ vấn đề khác, chẳng hạn như căng thẳng cảm xúc, sự mất cân bằng nội tiết tố, tăng cân hoặc thiếu hụt dinh dưỡng mà có thể được gây ra chảy máu sau mãn kinh.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!