laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ có thể gây vô sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nguyệt sau sinh bị rối loạn là hiện tượng khá phổ biến. Bình thường phụ nữ không cho con bú sẽ có kinh sau 6 - 8 tuần và cho con bú là 3 - 6 tháng hoặc có thể kéo dài hơn. Hầu hết các bà mẹ sau khi sinh dù cho con bú hay không thì chu kì kinh nguyệt trở lại ít nhiều cũng có sự thay đổi không giống như trước khi mang thai.

    Kinh nguyệt không đều có sao không là tình trạng không thấy kinh nguyệt sau khi sinh là do bị xuất huyết hoặc vô kinh, rối loạn nội tiết sau khi sinh hoặc đang mang thai…Trong đó áp lực hoặc những lo lắng trong thời gian mang thai cũng khiến bà mẹ chậm kinh.

    Gây nên nhiều bệnh phụ nữ
    Chu kỳ kinh nguyệt kéo dài gây ra nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Đây là giai đoạn nhạy cảm của cơ thể, vi khuẩn dễ dàng tấn công gây nên những bệnh vùng kín như: viêm âm đao, u màng trong tử cung, viêm buồng trứng…

    >> Xem Thêm: dấu hiệu kinh nguyệt không đều tại KhamPhuKhoa.Net

    Đau đầu:
    Đau đầu là bệnh thường gặp khi bạn có nguyệt san không đều. Đau đầu có liên quan đến sinh lý và kinh nguyệt, chiếm 20% tỷ lệ đau đầu ở nữ giới.

    Thiếu máu:
    Lượng máu mất nhiều trong mỗi lần sẽ gây nên bệnh thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, cáu gắt, khó chịu, nhịp tim loạn, thở gấp… trường hợp nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

    Tín hiệu cảnh báo sự khó thụ thai
    Nếu hiện tượng kinh nguyệt thất thường của bạn kéo dài đến tận mấy năm như thế thì đừng nên xem thường. Hậu quả nghiêm trọng nhất do rối loạn kinh nguyệt sinh ra là có thể gây vô sinh hiếm muộn.

    >> Bạn đọc xem thêm: làm gì khi kinh nguyệt không đều tại KhamPhuKhoa.Net

    Theo các chuyên gia nghiên cứu, phụ nữ có vòng kinh không đều sẽ có nguy cơ bị vô sinh cao gấp 1,2 đến 1,3 lần so với phụ nữ có kinh nguyệt đều. Ngày rụng trứng của các chị em bị thất thường kinh nguyệt sẽ rất khó tính. Thêm vào, rối loạn kinh nguyệt sẽ liên quan đến nội tiết, độ dày của niêm mạc tử cung… nên nó là tín hiệu khó thụ thai.

    Chu kỳ kinh nguyệt sai lệch 1, 2 ngày thì không đáng lo ngại. Nhưng trong trường hợp của bạn, thì bạn nên lưu tâm. Bởi lẽ, nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cũng như chức năng sinh sản sau này. Nó là nguyên nhân gây nên việc mất thiên chức làm mẹ của bạn.

    Cách chữa bệnh kinh nguyệt không đều là điều cần thiết khi bị bệnh rối loạn kinh nguyệt bởi nếu không chữa trị kịp thời, nó sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như sinh sản sau này.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!