laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ gây hại vô sinh bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi hầu hết phụ nữ đều không chính xác vui mừng về kinh nguyệt, hầu hết nhận ra tầm quan trọng của chảy máu này khi, đột nhiên, một tháng hoặc là nó không xuất hiện hoặc nó hiển thị lên khi bất ngờ nhất. Điều gì đang xảy ra khi bạn có kinh nguyệt không đều? Hoặc tại sao họ lại đột nhiên dừng lại? Hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu các cơ chế của chu kỳ kinh nguyệt.

    >>> Xem thêm: kinh nguyệt không đều tại KhamPhuKhoa.Net <<===

    Trong cuộc sống màu mỡ của một phụ nữ, những quả trứng trưởng thành trong buồng trứng trong một chu kỳ thường kéo dài 28 ngày (điều này thay đổi từ người phụ nữ để phụ nữ và thậm chí từ thời gian để thời gian). Vào ngày năm của chu kỳ, khoảng hai mươi trứng bắt đầu trưởng thành trong nang buồng trứng. Mỗi của các nang giống như một túi chứa đầy chất lỏng nhỏ xíu. Như mười bốn cách tiếp cận ngày, một nang đã thường trưởng thành sớm hơn so với những người khác và phát hành trứng trưởng thành của mình để được thụ tinh. Điều gì xảy ra cho các nang khác? Chúng co lên và được tái hấp thu bởi cơ thể. Nhưng nang trưởng thành biến thành những gì được biết đến như một "thể vàng", mà là trách nhiệm sản xuất hormone progesterone để chuẩn bị tử cung để nhận trứng thụ tinh.

    Nếu trứng không được thụ tinh, nó hư hoại và chết. Tương tự như vậy, các vai thể vàng. Điều này làm cho tử cung để đổ lót của nó, nội mạc tử cung, gây chảy máu kinh nguyệt.

    >>> Xem thêm: hiện tượng kinh nguyệt không đều tại KhamPhuKhoa.Net <<===

    • một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn là gì? Có chu kỳ thường xuyên có nghĩa là khoảng cách giữa các thời kỳ là phù hợp. Như đã đề cập trước đó, nó thường là 28 ngày, nhưng tùy thuộc vào từng phụ nữ, có thể dao động từ 20 đến mỗi mỗi 35 ngày.

    • một chu kỳ kinh nguyệt không đều là gì? Có một chu kỳ không đều có nghĩa là khoảng cách giữa các thời kỳ khác nhau mỗi tháng. Đó là, đôi khi họ đến mỗi 28 ngày, đôi khi cứ 20, đôi khi mỗi 30.
    Có kinh nguyệt không đều là rất phổ biến. Tôi nhìn thấy chúng trong thực tế của tôi tất cả các thời gian. Các nguyên nhân có thể là từ một cái gì đó không đáng kể đến một cái gì đó cần phải điều trị. Ví dụ, nếu bạn là một teen, hormone của cơ thể của bạn có thể dao động và mất một thời gian cho đến khi họ tìm được sự cân bằng. Vì vậy, nó là bình thường để có một khoảng thời gian bất thường trong thời thanh niên hoặc, đôi khi, trong khoảng thời gian bạn không đến trong một tháng.

    Nhưng, trước khi chúng tôi nhận được xuống để kinh doanh, hãy nhớ rằng nguyên nhân chính cho thời gian của bạn không đến là một thai kỳ. Vì vậy, nếu chu kỳ của bạn không đến nơi, kiểm tra để chắc chắn rằng nó không thực sự là một em bé trên đường đi.

    Bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào những nguyên nhân phổ biến nhất của kinh nguyệt không đều:
    • Rối loạn ăn uống, như chán ăn và ăn vô độ

    • tăng cân quá mức hoặc giảm cân; mỏng cực và bệnh béo phì gây ra cả hai chu kỳ kinh nguyệt của bạn để trở thành bất thường hoặc thậm chí biến mất

    • Căng thẳng hay cảm xúc vấn đề

    • Các vấn đề nội tiết, ví dụ, khi các trục trặc về tuyến giáp

    • Du lịch

    • Hơn-tập thể dục: Nếu bạn là một vận động viên và huấn luyện rất chăm chỉ, bạn có thể ngừng kinh nguyệt vì cơ thể bạn muốn sinh tồn và tiết kiệm năng lượng và kinh nguyệt đòi hỏi năng lượng

    • Vấn đề với các cơ quan vùng chậu (như hội chứng buồng trứng đa nang, ví dụ)

    • Thuốc như thuốc tránh thai có thể ảnh hưởng đến kiểm soát tần số và / hoặc cường độ của chu kỳ kinh nguyệt

    • Cho con bú
    Kinh nguyệt không đều hoặc ngừng kinh nguyệt có thể là do một tình trạng gọi là "suy buồng trứng sớm" mà nguyên nhân một người phụ nữ để ngăn chặn có thời gian của mình trước khi tuổi 40. Điều này có thể được gây ra bởi bức xạ, phẫu thuật hay hóa trị liệu, trong trường hợp của một người phụ nữ với bệnh ung thư.

    >>> Xem thêm: cách chữa kinh nguyệt không đều tại KhamPhuKhoa.Net <<===

    Đừng quên rằng nếu bạn đang hoạt động tình dục và không muốn có thai, bạn nên sử dụng một phương pháp tránh thai bạn có thể tin tưởng để kinh nguyệt không đều không mang lại cho bạn một ngạc nhiên bất ngờ. Ngoài ra, hãy nhớ rằng ngay cả khi thời gian của bạn đi xa một thời gian, điều này không có nghĩa là bạn không thể có thai. Bạn vẫn có nguy cơ! Nếu bạn không có kế hoạch để có một em bé, hãy cẩn thận!

    Và, như mọi khi, tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu bạn có thắc mắc về những gì gây ra chu kỳ không đều của bạn. Bằng cách đó bạn sẽ được phía trước của trò chơi, nếu nó được gây ra bởi một tình trạng nghiêm trọng cần phải điều trị. Hãy nhớ rằng, sức khỏe của bạn đến trước!
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

: chu kỳ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!