laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều tác động đến sức khỏe sinh sản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 663

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ đều đặn là điều khá là quan trọng vì nó tác động đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của nữ giới. Một chu kì của phái nữ được gọi là bình thường khi chu kì tiếp theo thể hiện trong khoảng thời điểm 21 ngày đến 35 ngày và lượng máu kinh đều đặn, không quá nhiều hoặc quá ít, trung bình lượng máu mất đi trong mỗi chu kì kinh nguyệt là khoảng 50ml cho đến 150ml.

    Nếu chu kì kinh nguyệt không đều, có nghĩa là thời điểm xuất hiện chu kì kế tiếp quá dài (trên 35 ngày) hoặc quá ngắn ( dưới 21 ngày), lượng máu kinh lúc thì nhiều lúc thì ít, màu kinh lúc màu đen lúc thì màu đỏ tươi, máu kinh bị vón cục, ngày bị kinh nguyệt kéo dài ( 7 ngày trở lên)…thì có nghĩa là phái nữ đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe , liên quan chức năng sinh sản của phái nữ . Chức năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi không được trị bệnh kịp thời điểm , đúng phương pháp và khỏi hẳn . nguyên nhân dẫn đến biểu hiện kinh nguyệt không đều có nguy cơ là do nữ giới bị rối loạn hormone sinh dục hoặc bị mắc các bệnh như hội chứng buồng trứng đa nang, u xơ tử cung , polyp khoang tử cung , stress kéo dài…

    Kinh nguyệt không đều tác động đến trạng thái sinh sản
    • kinh không đều có khả năng gây mất khả năng làm mẹ : Kinh nguyệt không đều có thể do phụ nữ mắc các căn bệnh như hội chứng buồng trứng đa nang, nhiễm trùng phụ khoa, u xơ tử cung , viêm cơ quan sinh dục , viêm lộ tuyến cổ tử cung …nếu không được phát hiện và trị bệnh kịp lúc có khả năng tạo nên vô sinh .
    • Kinh nguyệt không đều tác động đến sự thụ thai: Kinh nguyệt không đều sẽ tạo nên ngày rụng trứng bị thất thường, nên rất khó tính được giai đoạn trứng rụng để thụ thai do đo tác động đến sự thụ thai.
    • Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng tới sức khỏe : Kinh nguyệt không đều làm nữ giới cảm thấy mệt mỏi, trí nhớ giảm sút, loãng xương, hay cáu giận…thậm chí còn làm phái đẹp mắc thêm những bệnh lý viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như viêm vùng kín , viêm buồng trứng…
    • Kinh nguyệt không đều gây thiếu máu: Kinh nguyệt không đều làm máu ra không theo một quy tắc nào hoặc máu ra quá nhiều và kéo dài sẽ tạo cho nữ giới rơi vào tình trạng thiếu máu, chóng mặt, mệt mỏi, cáu gắt, tăng nhịp tim…
    • Kinh nguyệt không đều tác động tới sinh hoạt hàng ngày: Chu kì kinh nguyệt không đều làm phái đẹp cảm thấy khá là bất tiện và khó chịu trong sinh hoạt do chu kì đến thất thường nên phái yếu luôn ở thế “ bị động”, nên không kịp “ trở tay”, khiến phải rơi vào trạng thái “ khóc dở mếu dở”.
    >> Tham khảo thêm: biểu hiện dau bung kinh nhu the nao là như thế nào ?

    Đi chữa bệnh lý là điều vô cùng nên thiết mặt khác chúng tôi cũng lưu ý bạn và gia đình nên cẩn thận nếu lựa chon cho mình một cơ sở y tế uy tín chất lượng để khám và chữa bệnh . Tránh vì e ngại hay bất kỳ một lý do nào khác mà lại chọn kiểm tra và trị bệnh tại một số trung tâm y tế nhỏ lẻ, kém chất lượng vì có thể bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ “ tiền mất tật mang”.
     
  2. thuydan
    Offline

    thuydan New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Bài viết:
    12
    Đọc xong bài trên cong cũng lo quá đi mất các bác ạ.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!