laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt không đều và cách chữa trị kinh không đều

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nguyệt không đều không phải là bất thường họ ảnh hưởng đến khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Một khoảng thời gian không thường xuyên là bất kỳ loại chảy máu là bất thường khi so sánh với chu kỳ kinh nguyệt bình thường của bạn. Điều này có thể bao gồm một khoảng thời gian cuối năm, một khoảng thời gian sớm hoặc chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt. Nó cũng có thể xuất hiện như chảy máu đặc biệt nặng (rong kinh) hoặc chảy máu ít ỏi. Nhiều phụ nữ cũng trải qua thời kỳ bất thường trong các hình thức của một thời kỳ bị mất, thời gian liên tục, hoặc thời gian xảy ra hai lần trong một chu kỳ.

    Nguyên nhân kinh nguyệt không đều
    Chu kỳ kinh nguyệt không đều thường là kết quả của các tín hiệu nội tiết tố đã được ném ra khỏi đồng bộ. Để sản xuất một thời gian, cơ thể của bạn làm cho sinh hoóc môn như estrogen và progesterone. Những hormone được giữ ở vùng dưới đồi, tuyến yên và buồng trứng bên trong cơ thể của bạn. Để kích hoạt sự rụng trứng và kinh nguyệt, các bộ phận của cơ thể cần để gửi tín hiệu cho nhau. Đôi khi, những tín hiệu được vượt qua hoặc bỏ qua, gây kinh nguyệt không đều.

    Nhưng những gì gây ra những tín hiệu hormone để có được ra khỏi Whack? Vâng, thực sự có một số điều mà có thể dễ dàng gây ra mức độ hormone của bạn để thay đổi.

    Mang thai: Nếu bạn đang mang thai, cơ thể bạn sẽ bắt đầu sản xuất các cấp khác nhau của các hormon. Điều này sẽ gây ra nhiều triệu chứng mang thai, kể cả ngừng thời gian của bạn.

    Stress: Stress là một nguyên nhân phổ biến của kinh nguyệt không đều. Nếu bạn đang mệt mỏi, lo lắng, hay lo lắng điều này có thể gây ra kích thích tố của bạn trở nên không cân bằng.

    Chế độ ăn uống: Một chế độ ăn uống kém hoặc giảm cân cực đoan hoặc lợi ích cũng có thể ảnh hưởng của các hormon. Phụ nữ với chứng biếng ăn hoặc ăn vô độ thường không có thời gian hoặc kinh nguyệt không đều.

    Tập thể dục: tập thể dục Intense có thể tàn phá cơ thể của bạn, thường gây kinh nguyệt không đều.

    Kinh nguyệt: chu kỳ sau giai đoạn đầu tiên của một cô gái có thể không thường xuyên trong một thời gian. Nó có thể mất tới 3 năm để có được khoảng thời gian thường xuyên.

    Mãn kinh: mãn kinh gây ra những thay đổi trong mức độ hormone của bạn, và thường được báo hiệu bởi nguyệt không đều.

    Nội tiết tố sinh điều khiển: Thuốc tránh thai và kinh nguyệt không đều đôi khi đi tay trong tay. Nó có thể mất một thời gian cho cơ thể của bạn để điều chỉnh sang mức mới của kích thích tố chuyển giao bởi ngừa thai nội tiết.

    Cách điều trị kinh nguyệt không đều
    Tùy thuộc vào nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều của bạn, có thể có hoặc có thể không có nhiều bạn có thể làm gì về họ. Nếu bạn chỉ được trải qua các thời kỳ bất thường trong một thời gian ngắn (dưới 7 tháng), có khả năng là thời gian của bạn sẽ trở thành người một lần nữa cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu có một tình trạng y tế cơ bản đó là gây kinh nguyệt không đều, sau đó được điều trị cho tình trạng này cần giúp đỡ để có kinh nguyệt trở lại theo dõi. Nếu bạn thấy rằng kinh nguyệt không đều đang trở nên khó chịu, có một số điều mà bạn có thể thử để giúp điều chỉnh hormone của bạn.

    Giảm mức độ căng thẳng của bạn. Hãy dành thời gian để thiền định, thư giãn, hoặc chỉ đi chơi. Điều này có thể giúp đưa chu kỳ của bạn trở lại theo dõi.

    Nhận trợ giúp cho chứng rối loạn ăn uống của bạn. Nếu bạn là biếng ăn, háo ăn, hoặc nếu bạn bị từ các loại rối loạn ăn uống, bạn phải tìm kiếm sự giúp đỡ. Không chỉ sẽ có rối loạn ăn uống làm gián đoạn chu kỳ kinh nguyệt của bạn, nhưng họ cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng chức năng gan, ruột, cổ họng, và trái tim của bạn.

    Đừng quá tập thể dục. Trong khi điều quan trọng là phải tập luyện thường xuyên và giữ cho phù hợp, tập thể dục quá nhiều có thể có vấn đề. Nếu bạn là một vận động viên sức chịu đựng, cố gắng cắt giảm đào tạo của bạn một chút, cho đến khi kinh nguyệt không đều của bạn trở lại bình thường.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!