laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt màu đen có phải là bệnh của giới nữ hay không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nguyệt màu đen là một trong một số hiện tượng khác lạ của rối loạn kinh nguyệt, biểu hiện cho rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản mà nữ giới gặp cần, có thể gây một số hậu quả nghiêm trọng. Cho cần rất ưu tiên có biện pháp phòng ngừa phù hợp, mà phòng ngừa bệnh muốn có kết quả cần căn cứ vào nguồn gốc gây nên bệnh.

    [​IMG]

    MÁU KINH NGUYỆT NGUYỆT MÀU ĐEN LÀ GÌ?

    Máu kinh nguyệt màu đen là tình trạng máu kinh nguyệt nguyệt có màu đen khác thường (bình hay máu kinh nguyệt nguyệt có màu đỏ sẫm). Có rất nhiều nguồn gốc máu kinh nguyệt màu đen cần kể đến là: sinh con; một số bệnh phụ khoa; phá thai, sảy thai; tác dụng của các loại thuốc; yếu tố tâm lý tiêu cực trong thời kỳ máu kinh nguyệt; rối loại nội tiết tố.

    NGUYÊN NHÂN MÁU KINH NGUYỆT NGUYỆT MÀU ĐEN DO SINH CON

    Sau sinh con đa số phụ nữ đều bị máu kinh nguyệt màu đen. vì, khi đó niêm mạc đã hoàn thành quá trình tăng sinh, tự động hoại tử, bong chóc, thải ra ngoài cùng với máu kinh nguyệt qua đường âm đạo vào mỗi kỳ máu kinh nguyệt khiến cho máu kinh nguyệt có màu đen, có tên gọi khác là sản dịch.
    Hơn nữa, sau sinh con, nội tiết tố nữ estrongene trong cơ thể hoán đổi khác lạ khiến cho máu kinh nguyệt có màu đen, vón cục. máu kinh nguyệt có màu đen sau sinh được xem là hiện tượng sinh lý bình thường hay của cơ thể nên không phải quá lo lắng.

    CÁC BỆNH GIỚI NỮ

    Bởi vì sao máu kinh nguyệt nguyệt màu đen? Chuyên gia cho biết máu kinh nguyệt có màu đen rất có thể là chính vì có sự tồn tại của những bệnh phụ nữ trong cơ thể nữ giới như u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, u nang buồng trứng.
    Sở dĩ một số bệnh phái nữ khiến cho màu sắc máu kinh nguyệt nguyệt trở thành lạ thường, màu đen là chính vì chúng cản trở quá trình lưu thông khí huyết xuống phía dưới thoát ra ngoài khi có máu kinh nguyệt nguyệt, máu bị ứ, di chuyển chậm lại nên mới có màu đen.

    MÁU KINH NGUYỆT NGUYỆT MÀU ĐEN DO PHÁ THAI, SẢY THAI

    Sảy thai, phá thai nhiều lần, thực hiện không an toàn không chỉ là nguồn gốc khiến cho máu kinh nguyệt nguyệt có màu đen, mà còn là nguồn gốc gây nên hàng loạt việc khác có liên quan tới sức khỏe sinh sản như máu kinh nguyệt đến quá sớm hoặc quá muộn, đau bụng kinh nguyệt dữ rội, rong kinh.

    TÁC DỤNG CỦA MỘT SỐ LOẠI THUỐC

    Các loại thuốc khi sử dụng, đặc biệt là thuốc tránh thai có tác động không hề nhỏ tới chu kỳ kinh nguyệt, tạo nên hàng loạt vấn đề lạ thường liên quan tới kinh nguyệt, trong đó điển hình nhất là máu kinh nguyệt màu đen.
    Chính vì trong thuốc tránh thai có chứa một số thành phần có khả năng làm thay đổi hóc môn giới tính nữ dẫn tới sự biến đổi về màu sắc kinh nguyệt. Nếu nữ giới dùng thuốc tránh thai trong thời gian dài, nguy hiểm nhất là dùng thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ gây nên nguy cơ cao kinh nguyệt không ổn định.

    YẾU TỐ TÂM LÝ TIÊU CỰC TRONG THỜI KỲ KINH NGUYỆT

    Các yếu tố tâm lý tiêu cực xuất hiện trong thời kỳ máu kinh nguyệt như căng thẳng, mệt mỏi, khó chịu, stress, lo lắng gây nên các ảnh hưởng không hề nhỏ tới màu sắc và lượng kinh nguyệt. Chúng khiến cho kinh nguyệt có màu đen, lượng máu kinh nguyệt có thể ra quá nhiều hoặc quá ít.

    KINH NGUYỆT MÀU ĐEN DO RỐI LOẠI NỘI TIẾT TỐ

    Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nữ giới là nguồn gốc hàng đầu khiến cho máu kinh nguyệt nguyệt có màu đen nói riêng, kinh nguyệt không đều nói chung. Chuyên gia chia sẻ tình trạng này như sau: nội tiết tố rối loạn dẫn tới lượng estrogene trong cơ thể giảm nghiêm trọng làm cho máu kinh nguyệt nguyệt có màu đen, ra với lượng ít.
    Lời khuyên: Chuyên gia khuyên các bạn cần thực hiện theo các biện pháp sau để ngăn ngừa và điều trị triệt để máu kinh nguyệt nguyệt màu đen, bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản, đó là: vệ sinh sạch sẽ, đúng cách, thường xuyên bộ phận sinh dục; khám bệnh và điều trị triệt để các bệnh lý phụ khoa; tránh xa chất kích thích; tạo ra tâm lý vui vẻ, thoải mái; ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
    Với một số thông tin chi tiết về nguyên nhân máu kinh nguyệt màu đen mà chuyên gia phong kham phụ khoa, phòng khám phụ khoa thiên tâm đã cung cấp như ở trên, hy vọng giúp ích được phần nào cho một số bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!