laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nguyệt ra ít có ảnh hưởng tới chị em ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phunudep123, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    phunudep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia Phòng khám phụ khoa uy tín Ở Hà Nội, kinh nguyệt ra ít chưa hẳn đã tốt. Để biết hiện tượng này có ảnh hưởng gì không thì cần phải căn cứ vào các nguyên nhân cụ thể của nó. Kinh nguyệt ra ít đôi khi chỉ là do ảnh hưởng của yếu tố tâm lý hoặc do sự mất cân bằng về nội tiết tố nhưng cũng có khi nó lại là dấu hiệu của các bệnh lý bên trong cơ thể.

    [​IMG]

    Kinh nguyệt ra ít có ảnh hưởng gì không?

    Nếu chỉ đơn giản là do tâm lý hoặc rối loạn nội tiết tố thì kinh nguyệt ra ít hầu như không có gì quá nghiêm trọng. Nhưng ngược lại, cần phải nói đến ảnh hưởng của nó khi nguyên nhân sâu xa là do các bệnh lý dưới đây:

    – Các bệnh ở tử cung: viêm tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, dính buồng tử cung… Hầu hết các bệnh này đều làm khiến cho tử cung và cổ tử cung bị tổn thương, ảnh hưởng đến sự bong tróc niêm mạc tử cung và sự chảy máu kinh nguyệt ra bên ngoài.

    – Các bệnh buồng trứng: viêm buồng trứng, ung thư buồng trứng… Đây là những bệnh khiến cho buồng trứng bị suy giảm về chức năng, làm giảm sự rụng trứng, kéo theo sự suy giảm về lượng kinh nguyệt.

    Khi kinh nguyệt ra ít có nguyên nhân từ các bệnh lý trên, nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn tiềm ẩn những rủi ro với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Người bệnh này thường phải đối mặt với các nguy cơ như: chửa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non, thậm chí là bị vô sinh…

    Vì những lý do trên đây, chị em phụ nữ khi có hiện tượng kinh nguyệt ra ít cần phải hết sức thận trọng. Nếu bạn lo lắng muốn biết trong trường hợp của mình kinh nguyệt ra ít có ảnh hưởng gì không, bạn nên đi khám để biết rõ tình hình. Trong trường hợp có gì bất thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp thích hợp để giúp bạn điều trị kịp thời.
    Tham khảo : Phòng khám thiên hòa có tốt không
     
Chủ đề tương tự: Kinh nguyệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt màu đen có nguy hiểm không? 23/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh lý kinh nguyệt và cách vệ sinh những ngày kinh nguyệt 22/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cảnh báo: Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau sinh 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều có gây vô sinh ở nữ giới? 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nguyệt không đều, máu kinh màu đen cảnh báo bệnh gì? 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!