laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Klopp: 'Man City sẽ vô địch ngay trong tháng Giêng'

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng kiến phong độ hủy diệt của Manachester City vào thời điểm hiện tại, Jurgen Klopp tin rằng hoàn toàn có khả năng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ lên ngôi ngay trong tháng Giêng tới.

    >> Xem thêm m88 taruhan online
    >> Xem thêm mansion88

    Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, vị thuyền trưởng của Liverpool đã tỏ ra rất kinh ngạc với phong độ của nửa xanh thành Manchester: "Khi nói về Pep Guardiola và Manchester City lúc này, họ chẳng khác nào một nhà vô địch sẽ lên ngôi vào tháng Giêng cả."

    [​IMG]

    "Mọi chuyển không phải là làm theo cách này, hay cách khác, điều đúng đắn nhất luôn là làm những vì thích hợp và tốt nhất cho chính đội bóng của bạn. Bạn cũng phải luôn dành sự tôn trọng dành cho các đội bóng khác, và thật sự với tôi, họ đang làm rất tốt công việc của mình."

    Kết thúc 10 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Manchester City vẫn đang tiếp tục dẫn đầu giải đấu với một thành tích bất bại. Cụ thể họ đã có 9 trận thắng, 1 hòa, có được 28 điểm, trong đó hiệu số bàn thắng bại của họ đã lên tới +29. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà chưa một đội bóng Anh từng làm được trong lịch sử Premier League.

    Trong danh sách các cầu thủ đã ghi bàn tại Premier League vào lúc này, có tới 4 cầu thủ đang sở hữu từ 6 bàn thắng trở lên đó là Aguero (7 bàn thắng), Sterling (7 bàn thắng), Jesus (6 bàn thắng) và Sane (6 bàn thắng). Trong khi đó De Bruyne và Silva mỗi người đều đã có được 6 kiến tạo. Quả thật là một tập thể quá đồng đều.
     
: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!