laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ko chứng minh thu nhập có thể Vay tiền tiêu dùng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo những điều tra của các tư vấn viên tại hệ thống hỗ trợ vay tiền tín chấp cho thấy tình trạng hiện nay rất nhiều cá nhân là hộ kinh doanh cá thể, tự doanh hoặc các nghề buôn bán nhỏ thường xuyên bị thiếu hụt khoản vốn xoay vòng. Đây là phân khúc đối tượng chưa đc ng/hàng quan tâm, những k/hàng cho vay tieu dung này thường có mong ước vốn hơi cao, khi cần vốn gấp họ thường chọn giải pháp vay ko cần chứng minh thu nhập tại các công ty t/chính hoặc các d/vụ tư nhân.
    Để hỗ trợ nhiều nhất cho các đối tượng k/hàng này ngân hàng VPBank tung ra s/phẩm vay tiền tín chấp theo hóa đơn điện và vay theo Bảo Hiểm NT nhằm đón đầu các trường hợp có nguyện vọng về vốn mà hiện không công tác tại các c/ty của khách hàng.
    [​IMG]


    đc hay không nếu vay tiền ngân hàng không chứng minh thu nhập ?
    Hiện nay, chỉ có ng/hàng VPBank (Việt Nam Thịnh Vượng) là cho vay tiền tín chấp với số tiền tối đa 50 triệu đồng đối với vay qua tiền điện và 70 triệu đồng đối với vay Bảo Hiểm NT. mức lãi vay cho vay đối với 2 trường hợp này hơi thấp khoảng 1,66%/tháng nếu điều kiện vay vốn khách hàng tốt.


    vay tiền tín chấp lãi suất thấp những điều cần biết
    thời gian trước đây để tiếp cận khoản vay tín chấp từ các ngân hàng là điều rất khó với các k/hàng, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập thấp. Nhưng vài năm trở lại đây việc vay tín chấp ngân hàng đã trở nên phổ biến …
    Bàn rõ hơn với hình thức cho vay vốn ko chứng minh thu nhập của các ng/hàng thì chỉ xảy ra ở 2 sản phẩm là vay theo hóa đơn điện sinh hoạt và vay theo Bảo Hiểm NT. Tuy vậy ở hình thức này có gì đặc biệt và có vay được không ?
    Vay ko chứng minh thu nhập có đc hay không?
    Thực tế, ở các ngân hàng cho vay tiền tín chấp hiện nay thì việc không chứng minh được thu nhập là một bất lợi tương đối lớn đối với khách hàng vì ở s/phẩm cho vay tín chấp thì khách hàng được vay không cần thế chấp tài sản, chỉ dùng sự uy tín của bản thân để thu được số tiền hỗ trợ vay tien qua bao hiem nhan tho từ ng/hàng. Vì vậy uy tín của bản thân có ảnh hưởng đến khoản vay như thế nào mời các bạn tham khảo bài viết :


    Uy tín quyết định mức vay như thế nào ?
    Danh dự mất đi thì có thể lấy lại được, tiền tài mất đi có thể lấy lại được nhưng một khi uy tín mất đi thì bạn khó lấy lại như ban đầu. Và lúc này người khác sẽ trở nên nghi ngờ bạn : Liệu anh ta, cô …
    Hơn hết ở s/phẩm cho vay theo hóa đơn điện sinh hoạt thì người vay tiền cần có hóa đơn điện sinh hoạt 3 tháng liên tiếp gần nhất trên 300 ngàn đồng mới được hỗ trợ, đây cũng là điều kiện ko mấy dễ dàng vì lượng điện tiêu thụ đối với một số gia đình thường không quá 300 ngàn đồng mà ngân hàng lại ko chấp nhận nếu nhà k/hàng điện tiêu thụ là hộ kinh doanh.
    [​IMG]
    Đơn giản hơn là hình thức vay tiền theo Bảo Hiểm Nhân Thọ nếu k/hàng có mua Bảo Hiểm NT của các c/ty bảo hiểm như : AIA, PRUDENTIAL, MANULIFE, CATHAY LIFE,… trên 1 năm với mức phí ít nhất 2 triệu đồng là được hỗ trợ. Đây là hình thức vay tien gap dễ được ngân hàng chấp thuận cho vay nhất và mức lãi vay lại tương đối ưu đãi.
    Tóm lại đối với s/phẩm vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập thì hiện nay ngân hàng chỉ hỗ trợ 2 s/phẩm là hóa đơn điện sinh hoạt và BH Nhân Thọ. Các khách hàng có thể vay tiền ít nhất 10 triệu đồng và tối đa 70 triệu đồng cho s/phẩm cho vay ko chứng minh thu nhập này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!