laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ko sử dụng nước tăng lực với rượu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 14/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Trộn rượu mạnh với nước uống tăng lực giống như một đối tượng lái xe ô tô vừa nhấn ga vừa đạp phanh”, một bác sĩ chuyên khoa về thuốc cho biết.

    Theo đánh giá của Don Serratt, nhà sáng lập TT Life Works (London, Anh), việc trộn một lượng cực nặng chất kích thích cafein với rượu mạnh sẽ gây ra một kiểu “cốc-tai cực nguy hiểm”.

    [​IMG]

    Đây là điều tra của Mary Claire O"Brien, TT Y tế Baptist, ĐH Wake Forest (bang New Carolina, Hoa Kỳ) sau đây khi nhìn thấy tỉ lệ một số phái mạnh buộc phải nhập viện thông qua đau đớn qua uống trộn 2 chủng đồ uống này lớn gấp đôi so với vài đối tượng ko uống căn pha trộn.

    khảo sát về thói quen uống rượu hay Di chứng của chúng trên 4.271 sinh viên ở 10 trường đại học cho thấy, so với một số đối tượng k uống kiểu pha trộn thì vài người thích uống 2 kiểu đồ uống cùng 1 hiện nay có nguy cơ thất bại trong cuộc sống tình dục cao gấp đôi.

    ngoài ra, từ lâu, đối tượng ta đã biết rằng một số người uống món "cốc - tai" này cũng thường uống nhiều hơn hay ngồi “lai rai” lâu hơn. nhất, ́một vài đối tượng thích uống loại pha trộn cũng có nguy cơ đột tử nhiều hơn vài người ko uống trộn rượu với nước tăng lực dù lượng rượu pha trong hỗn hợp lây giảm xuống. Bạn bị biết dấu hiệu mụn cóc sinh dục

    dị ứng trước tài liệu đăng tải trên báo chí, phát ngôn viên của 1 nhãn hiệu nước tăng lực cho biết: “Chúng tôi chưa thể đưa ra khuyến cáo gì từ một số kiến thức đã đăng tải xem đến khi được cho rằng bản báo cáo chi tiết của thống kê.
    phát hiện được công bố trong Hội thảo thường niên của Hiệp hội sức khỏe cộng động Hoa Kỳ tổ chức tại Washington DC.
     
Chủ đề tương tự: sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công dụng của trà đối có sức khỏe 9/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cung Ứng Lao Động Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hải Phòng 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng thảo dược hỗ trợ giảm đường huyết 25/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!