laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Koeman nhập viện và "âm mưu" lật đổ từ thượng tầng Barcelona

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ronald Koeman ngồi vào ghế nóng Barcelona thay Quique Setien mùa hè 2020 với kỳ vọng giúp đội chủ sân Camp Nou sớm phục hưng.

    Xem thêm: Link Five88
    Dẫu lúc bấy giờ Barca là một "đống đổ nát", nhưng cựu HLV tuyển Hà Lan vẫn đặt niềm tin vào bản thân và sự am hiểu CLB xứ Catalan.

    [​IMG]
    Nhưng rõ ràng, nhiệm vụ này là rất khó khăn, trong bối cảnh vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, BLĐ Blaugrana cũng khó cung cấp cho Koeman ngay lập tức những chữ ký chất lượng.

    [​IMG]
    Buộc phải lắp ghép lại đội hình với những nhân sự cũ và từng bước vực dậy Barca, Koeman có những lúc tưởng chừng như gục ngã.

    [​IMG]
    Mặc dù vậy, kết thúc mùa giải 2020/21, dù thất bại ở Champions League và La Liga, Barca của Koeman vẫn giành được Copa del Rey.

    [​IMG]
    Thành tích này rõ ràng tốt hơn nhiều so với Real Madrid của Zinedine Zidane, khi mà Los Blancos hoàn toàn trắng tay.

    [​IMG]
    Mới đây, Zidane cũng đã tự nguyện từ chức vì cảm thấy không thể tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng Real thêm nữa.

    [​IMG]
    Nhưng với trường hợp của Koeman thì khác. Tương lai của chiến lược gia này đang bất ổn vì những "toan tính ngầm" của thượng tầng Barca, theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin.

    [​IMG]
    Nhà cầm quân người Hà Lan cũng từng phát biểu rằng ông và các học trò không được tôn trọng, cũng như không nhận được sự hậu thuẫn xứng đáng từ BLĐ Blaugrana giai đoạn cuối mùa giải.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Koeman cũng vừa phải nhập viện vì stress và quá căng thẳng, dẫn đến thể trạng giảm sút. Phải chăng BLĐ Barca đang tìm mọi cách khiến cho nhà cầm quân này bức bối đến mức phải từ chức, nhằm tránh việc bồi thường khoản tiền lên đến 9,1 triệu USD?

    Koeman phát biểu về La Liga:
    Minh Trí | 22:52 28/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!