laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kovac muốn tái ngộ Jovic

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 24/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man City ra giá mua Koulibaly; Sane thuyết phục Alaba ở lại; Kovac muốn tái ngộ Jovic; Milan dạm hỏi James Rodriguez; Arsenal phải chi 36 triệu bảng để có Pereira; M.U nhắm Idrissa Gueye,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 23/7 của BĐS.
    Arsenal sáng cửa đón Willian.
    Theo tiết lộ của nhà báo người Brazil, w88city Bruno Vicari của ESPN, Arsenal đang nắm cơ hội lớn trong cuộc đua giành chữ kí của Willian. Ngôi sao người Brazil đã từ chối lời mời của Inter Miami (Mỹ) vì ưu tiên ở lại thủ đô London. Trong tháng tới, anh sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Montpellier dang tay đón Karius. Theo Goal, Montpellier (Pháp) đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ thủ thành Loris Karius. Liverpool đã "bật đèn xanh" để thủ thành 27 tuổi này ra đi trong hè này với mức giá khoảng 6 triệu bảng.

    Atletico làm khó Chelsea. Theo SportMail, Atletico Madrid không chấp nhận đàm phán với Chelsea trong thương vụ Jan Oblak. The Blues chỉ có cách chi 109 triệu bảng để giải phóng HĐ của thủ thành này với sân Wanda Metropolitano.

    Inter đàm phán "trói chân" Martinez. Theo xác nhận của Giám đốc điều hành Beppe Marotta, Inter Milan đang đàm phán kí HĐ mới với Lautaro Martinez. Chân sút người Argentina gần như chắc chắn không rời sân Giuseppe Meazza trong hè này.

    [​IMG]
    Man City ra giá mua Koulibaly. Theo SkySport, Man City đã đề nghị chiêu mộ Kalidou Koulibaly với mức giá 60 + 5 triệu euro. Trong đó, 5 triệu euro là chi phí phát sinh tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng. Napoli chưa đồng ý vì yêu cầu mức phí ít nhất 75 triệu euro.

    Sane thuyết phục Alaba ở lại. Chia sẻ trên Bild, Leroy Sane thừa nhận rất thích thi đấu cùng David Alaba nên muốn ngôi sao người Áo ở lại Bayern Munich. Theo Sane, Alaba là cầu thủ đa năng, rất cần thiết với Hùm xám.

    3 đội bóng Anh theo đuổi Rabiot. Theo Calcio Mercato, 3 đội bóng Anh là Everton, Newcastle và Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Adrien Rabiot. Juventus đã sẵn sàng bán Rabiot do không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ này.

    Kovac muốn tái ngộ Jovic. Theo Bild, sau khi trở thành HLV trưởng của Monaco, HLV Niko Kovac đã thuyết phục đội bóng công quốc chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic. Cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Eintracht Frankfurt.

    Milan dạm hỏi James Rodriguez. Theo tiết lộ của El Chiringuito, AC Milan đã gửi đề nghị đầu tiên tới Real Madrid với hy vọng sở hữu James Rodriguez. Đội bóng Hoàng gia đã "bật đèn xanh" để James ra đi nhưng vẫn yêu cầu mức giá cao, khiến nhiều đội bóng lưỡng lự.

    Arsenal phải chi 36 triệu bảng để có Pereira. Theo báo giới Bồ Đào Nha, Porto yêu cầu mức giá tối thiểu là 40 triệu euro (tương đương 36 triệu bảng) cho tiền vệ Danilo Pereira. Cầu thủ 28 tuổi này vừa đăng đàn bày tỏ tình cảm với Arsenal.

    Dortmund đã có mục tiêu thay Sancho. Theo tiết lộ của Telegraph (Anh), Dortmund đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Jadon Sancho, cầu thủ có khả năng lớn sẽ cập bến Man Utd trong hè này. Mục tiêu số 1 của đội bóng áo vàng-đen là tiền vệ Milot Rashica (Werder Bremen).

    Inter Milan đàm phán với M.U. Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Inter Milan đang đàm phán với hy vọng có thể mượn Alexis Sanchez cho tới khi Europa League mùa này kết thúc. Hiện tại, 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

    M.U nhắm Idrissa Gueye. Theo Le10Sport, Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Idrissa Gueye, cầu thủ mới gia nhập PSG từ Everton hồi mùa hè năm ngoái. Khi còn khoác áo Everton, Gueye là 1 trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. HLV Solskjaer muốn có 1 tiền vệ đẳng cấp sẵn sàng đóng thế cho Matic.

    Real Madrid từ chối Lazio. Lazio đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Borja Mayoral của Real Madrid với mức giá 10 triệu euro. Nhưng theo Corriere dello Sport, đội bóng Hoàng gia TBN đã từ chối.

    Tottenham đổi Ndombele lấy Brozovic? Inter Milan đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele nhưng Tottenham cho biết chỉ đồng ý nếu đội bóng Italia nhả tiền vệ Marcelo Brozovic. Hai đội bóng đang đàm phán và có khả năng sẽ thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ.
     
Chủ đề tương tự: Kovac muốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lời Phật dạy Oán gia không muốn kẻ thù giàu sang 26/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuê mướn xe chuyển vận rất lớn uy tín nhất nước ta 14/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Romero muốn rời M.U trong tuần này 29/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Monaco mượn được tiền vệ triển vọng người Bồ 27/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không cho mượn Daniel James 24/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!