laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ càng lúc tiêu dùng thuốc tây nhuộm tóc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê của Viện ung thư quốc gia Mỹ, nhuộm tóc càng lâu, tiêu dùng màu càng đậm thì có thể mang bệnh u càng lớn. Tỷ lệ ung thư ở các phụ nữ sử dụng thuốc nhuộm tóc lớn hơn 50% so với những đối tượng ko sử dụng thuốc tây này.
    Anh T.N.T., 43 số tuổi, sau đây khi nhuộm tóc khoảng nửa giờ đã phải tới gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu bằng đầu chứa nổi những cục sẩn ngứa ngáy, bực bội. Thầy thuốc kết luận anh lây nhiễm khuẩn da đầu tiên vì nhuộm tóc.

    Đây không phải là giả dụ cá biệt. Hiện tại, tại những siêu thị nghe tóc, những thợ đều ra sức tìm phương pháp thuyết phục "thượng đế" trẻ nhuộm tóc theo các "model" được in sẵn trong catalogue, với đủ 7 màu của dãy quang đãng phổ. Tuy nhiên, ko phải ai cũng biết rằng thuốc tây nhuộm tóc, bất nhắc căn nào, cũng đều có khi gây nên hại xem thân thể. Nhẹ thì dẫn đến mẫn cảm, rụng tóc…, khá lớn thì ung thư.

    [​IMG]

    những hoá chất độc hại

    Paraphenylenediamin là chủng hoá chất thường được dùng trong bài thuốc nhuộm tóc. Thực nghiệm cho thấy, trường hợp dính vào da mặt, da đầu tiên trong lúc nhuộm tóc, bài thuốc này có khi dẫn đến ung thư da, ung thư vú. Bây giờ, các nước châu âu đã cấm tiêu dùng hoá chất này. Tại Mỹ, các bác sỹ cũng đã chứng tỏ rằng Paraphenylenediamin gây ra phản ứng, chàm, hen, viêm loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, mẫn cảm với nắng và có khi gây nên thiệt mạng giả dụ ngộ độc vô cùng lớn.

    Theo bắt buộc của cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ, nhà cung cấp phải ghi rõ trên bao tị nạnh của các chai thuốc tây nhuộm tóc bị chứaParaphenylenediamin dòng chữ: "Lưu ý : tác phẩm này chứa một loại hoạt chất có khả năng thấm qua da hoặc đã được công nhận là tạo nên u trên súc vật thí nghiệm".

    các chất phụ gia như PropylenglycolIsopropyl alcohol cũng gây tác động không nhỏ. PropylenglycolIsopropyl alcohol thì có nguy cơ tạo nên trầm cảm, nhức đầu tiên. Thúc đẩy đến gan, thận, não. Nhìn thêm: moc mun o cuoi luoi

    Nhuộm tóc bằng thảo mộc

    đối tượng ta có thể sử dụng các chất nhuộm tự nhiên lây trong cây cỏ để làm mới các hoá chất độc hại:

    - Hoa trà: Trộn một nắm hoa trà với nước ấm hay chanh vắt, ngâm khoảng nửa tiếng rồi tra lên tóc từ ngọn tới chân. Ủ tóc trong 30 phút, rồi xả lại bởi nước lã.

    - Cây đại hoàng: cho rằng 200 g chồi đại hoàng đã phơi khô vào 0,5 l rượu rồi đun đến lúc còn lại một nửa. Để nguội, lọc rồi chấm lên tóc.

    - Vỏ quả hồ đào: Nghiền vỏ còn xanh của quả hồ đào thành bột, chấm lên tóc khoảng 15-20 phút. Dưới đây đó rửa lại bằng nước.

    6 việc làm cần có chú ý khi nhuộm tóc

    1. Tuyệt đối nhuộm tóc lúc vùng da ở đầu, mặt, cổ bị vết thương và sưng đau quặn.

    2. Nữ giới trong thời kì hành kinh và trong thai nhi kỳ tuyệt đối k sử dụng bài thuốc nhuộm tóc.

    3. Lúc thuốc tây vào thị giác, cần đến thầy thuốc nhãn khoa.

    4. Tuyệt đối nhuộm tóc một tuần trước hay sau uốn tóc.

    5. Những căn thuốc tây nhuộm tóc lúc pha quá 30 phút mà chưa sử dụng phải đổ loại bỏ. Khi pha bài thuốc, có tránh dùng các dụng cụ đựng tuân do kim khí. Lúc nhuộm tóc cũng tuyệt đối sử dụng lược chải do kim loại.

    6. Trước lúc nhuộm tóc có phải thử phản ứng của thuốc tây trên da. Tra một đầu tiên nhỏ lên da (bắp tay) rồi để khô tự nhiên dưới đây 48 giờ. Nếu vùng da quét bài thuốc bị nổi đỏ, sưng hay ngứa ngáy thì phải rửa ngay vết thuốc ở chỗ thử và dứt khoát tuyệt đối sử dụng kiểu thuốc ấy nữa.
     
Chủ đề tương tự: Kỹ càng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Căng da bụng: Kỹ thuật hiện đại, an toàn, hiệu quả 6/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làn da trắng, căng mịn kỳ diệu chỉ sau 1 tuần lăn đá sữa 6/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tăng huyết áp thai kỳ gây nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ bầu 18/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh vẹo cột sống bằng phác đồ từ Hoa Kỳ 18/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ THẦN KỲ CỦA TINH CHẤT CẦN TÂY VITRUE CELERY? 7/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!