laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo Bainbridge

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 2/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo Bainbridge.
    Hãy để tấm vé máy bay đi Seattle làm cầu nối đưa bạn đến đảo Bainbridge, nơi tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của thành phố, cùng khám phá về những loài động vật hay thuởng thức những món ăn độc đáo.
    Bainbridge đẹp tựa tranh vẽ, luôn là điểm đến mới mẻ dành cho những du khách mong muốn có chuyến du lịch khám phá. Chỉ với 30 phút đi phà chúng ta đã đến được với hòn đảo thiên đường của Seattle. Du khách sẽ nhanh chóng được sống trong không khí yên bình rất riêng của hòn đảo này.

    [​IMG]
    Tới Bainbridge, du khách có thể tự mình trải nghiệm các hoạt động lí thú nơi này. Đạp xe vi vu trên những ngọn đồi thoai thoải, ngắm nhìn đường chân trời Seattle, với phương tiện này bạn có thể dừng chân ở bất kì nơi nào mình muốn trong suốt hành trình. Chèo xuồng kayak chiêm ngưỡng vẻ đẹp hòn đảo từ trên mặt biển hay quan sát cận cảnh các chú hải cẩu, sư tử biển và loài cá voi sát thủ Puget Sound. Không chỉ dừng lại ở đó, tới Bainbridge bạn còn được dịp tản bộ trên những con đường mòn đầy bóng mát cây xanh.

    [​IMG]
    Dạo một vòng các phòng trưng bày tranh nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương, du khách sẽ hiểu hơn về nền văn hóa đặc trưng mang tên Bainbridge. Bên cạnh đó, sở hữu vé đi Mỹ du khách sẽ đến gần hơn với hành trình khám phá khu rừng rậm trên đảo Bainbridge. Nếu may mắn bạn sẽ được dịp nhìn thấy loài nai, đại bàng hay gấu trúc.

    Trên hành trình khám phá đảo Bainbridge, bạn sẽ dễ hàng bắt gặp hình ảnh những cửa hàng nông sản, hải sản, cửa hàng bán đồ thủ công địa phương. Đây là dịp để bạn mua được cho mình những món đồ ưng ý đẹp mắt và đặc biệt là với mức giá phải chăng. Chọn mua vé máy bay đi New York Mỹ đến Bainbridge để tận hưởng một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: Kỳ nghỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trải nghiệm kỳ thú tại Chamorro Village ở Mỹ 8/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tại sao đặt vé du lịch đi Hoa Kỳ phải nhanh nhất có thể? 29/9/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vạn Lý Trường Thành - Công trình thế kỷ của thế giới 11/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Shirakawago - 4 ngày 4 đêm 16/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!