laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật nâng mũi s line 3d cho nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi congnhandl, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiến hành nâng mũi cho nam khác biệt gì so với nữ?
    Mũi của phái nam khác với nữ giới vì có các đặc điểm như sóng mũi rộng, một số người còn bị gồ lên trên sống mũi. Phần xương sống mũi của nam thường to và bè, đầu mũi to còn lỗ mũi rộng, phần da mũi cũng dày hơn so với mũi nữ giới và huyết mạch ở mũi cũng phát triển nhiều hơn.
    [​IMG]

    Do đó tiến hành nâng mũi cho nam thường khó hơn nhiều so với nữ giới. Tiêu chuẩn cho chiếc mũi đẹp ở nam đó là mũi thon gọn, sống mũi chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, phần đầu mũi cao và lỗ mũi nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt phải cân đối và tỉ lệ với nhau. Thực hiện nâng mũi cho nam đòi hỏi kết quả thẩm mỹ sau giải phẫu mũi phải vừa thon gọn, nhưng song song đó vẫn phải đảm bảo được nét mạnh mẽ đặc trưng.

    Kỹ thuật giải phẫu nâng mũi cho nam


    Tham khảo thêm nang mui s line 3d <<<< Tại Đây

    Khi thực hiện nâng mũi cho nam, các bác sĩ giải phẫu phải đảm bảo các vấn đề sau:
    – Thực hiện thu gọn xương mũi bè hai bên sống mũi, nhưng song song đó phải đảm bảo mũi không được quá nhỏ như ở mũi của nữ.
    – Thực hiện nâng cao sống mũi và sửa đổi mũi sao cho đảm bảo một đường thẳng từ đầu mũi đến 2 hốc mắt, hoàn toàn không được tạo dáng S line mềm mại như ở mũi phái nữ.
    – 2 cánh mũi được tiến hành thu hẹp lại và dùng sụn mục đích nâng cao đầu mũi, nhưng không nên thực hiện quá nhỏ và quá thon.

    Tham khảo thêm phẫu thuật sữa mũi hếch <<< Tại Đây

    Hiện tại kỹ thuật giải phẫu nâng mũi cho nam được lựa chọn nhiều nhất là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Nâng mũi bọc sụn được kết hợp giữa kỹ thuật nâng cao sống mũi và thủ pháp chỉnh hình dạng mũi tổng quát từ đầu mũi đến sống mũi, trụ mũi nhằm giải quyết hết được mọi khiếm khuyết mũi của nam. Kỹ thuật giải phẫu nâng mũi bọc sụn còn giúp cho nam giới tránh được vấn đề mũi bóng đỏ, thủng đầu mũi sau giải phẫu…

    Trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện tại áp dụng các kỹ thuật giải phẫu nâng mũi cho nam rất thành công. Nếu mũi bạn thấp và chỉ muốn tiến hành nâng cao sống mũi, thì bạn có khả năng lựa chọn kỹ thuật giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc. Còn nếu đầu mũi ngắn, đồng thời có tình trạng da đầu mũi mỏng và sóng mũi thấp, bạn có khả năng thực hiện kỹ thuật nâng mũi bọc sụn. Đặc biệt trường hợp mũi bạn thấp, hơn nữa lại có nhiều dị tật như mũi ngắn , lệch , gồ…thì kỹ thuật tối ưu nhất là kỹ thuật giải phẫu nâng mũi S line 3D.
    Với thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình giải phẫu khử trùng nghiêm ngặt và đạt chuẩn quốc tế, quan trọng nhất là hàng ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cũng như đã tiến hành giải phẫu thành công nhiều ca nâng mũi cho nam , đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ có được dáng mũi đẹp thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tính chất nam tính.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
    Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5
    Hotline: 09 8136 3838
    Điện thoại: 08 6659 0246

    Nguồn bài viết Kỹ thuật nâng mũi s line 3d cho nam Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.=com
     
Chủ đề tương tự: Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Căng da bụng: Kỹ thuật hiện đại, an toàn, hiệu quả 6/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm Hiểu Về kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng tại phòng khám Đức Điệp 9/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì là gì? 11/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật an toàn tuyệt đối 11/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm liền răng cửa thưa kỹ thuật nào là tốt nhất 7/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!