laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn nhất

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 2/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất 2018, dùng loại túi ngực an toàn để cải thiện size vòng một dưới sự hỗ trợ của Kỹ thuật nội soi tiên tiến, giúp bộ ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với cơ thể.
    Sở hữu vòng ngực căng tròn, hấp dẫn, 2 bên cân xứng và hài hòa với vóc dáng là mong ước của bất kì ai, tuy nhiên không phải ai ngay khi sinh ra cũng có được may mắn ấy. Giới thiệu với bạn Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất hiện tại giúp bạn sớm sở hữu vòng một căng tròn, hấp dẫn mà không gặp phải bất kì rủi ro nào.
    [​IMG]
    Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất hiện tại

    Vòng một căng tròn, hấp dẫn là mong ước của bất kì ai
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)

    Kỹ thuật nâng ngực an toàn được đảm bảo bởi những nhân tố nào?
    Theo nhận định của các chuyên gia, một Kỹ thuật nâng ngực được coi là an toàn khi hội tụ đầy đủ các nhân tố sau:

    + Túi ngực an toàn: dùng túi ngực để làm tăng size núi đôi là cách thức làm đẹp được biết đến từ những năm 50 của thế kỉ XIX với nhiều chất liệu không giống nhau như silicon, dung dịch muối,… Ngày nay, để đảm bảo nâng ngực an toàn tốt nhất cho người dùng, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và tìm ra loại túi ngực gel có thành phần cấu tạo thân thiện với sức khỏe, không gây biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực.

    + Cách thức thực hiện ít xâm lấn, an toàn: Đây là khía cạnh thiết yếu đảm bảo tính an toàn của một Kỹ thuật nâng ngực. Một giải pháp nâng ngực an toàn phải có cách thức thực hiện ít xâm lấn, vết rạch mổ ngắn không nằm ở những vị trí nguy hiểm, phải đặt túi ngực vào đúng vị trí mong ước với 1 lần thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu)

    Túi ngực là một trong những nhân tố đảm bảo an toàn của một Kỹ thuật nâng ngực

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất hiện tại
    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một Kỹ thuật nâng ngực an toàn, nâng ngực nội soi với túi ngực Microthanne được đánh giá là giải pháp làm đẹp tối ưu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    + Túi ngực an toàn Microthane: Với bề mặt xốp và mềm được tạo nên bởi lớp vỏ Polyurethane, khả năng bám dính và tương thích của túi ngực Microthane vượt trội hơn hẳn so với các loại túi ngực khác, đồng thời, túi Microthane có đến 2-3 lớp vỏ giúp ngăn thẩm thấu ngược và hạn chế tối đa hiện tượng co thắt bao cơ sau khi đặt vào khoang ngực, đảm bảo thành quả nâng ngực và an toàn tốt nhất cho các bạn.

    + Cách thức đặt ngực: Nâng ngực nội soi là Kỹ thuật đặt túi ngực thông qua vết mổ ở nách hoặc ngay sát quầng vú nhờ sự hỗ trợ của các máy móc nội soi tiên tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn. Mọi chi tiết ngực được phóng đại lên nhiều lần giúp bác sĩ xác định và thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn và thương tổn.

    Theo các chuyên gia cho biết, thành quả nâng ngực an toàn của Kỹ thuật này vượt trội hơn hẳn so với các cách nâng ngực trước đây. Sau thực hiện phái đẹp sẽ sở hữu bầu ngực vun cao, cân đối với dung tích ngực hợp lý vĩnh viễn, hoàn toàn không bị mất cảm giác vòng một cũng không phải đối mặt với bất kì biến chứng nào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!