laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật seo tối ưu nhất đến từ dịch vụ seo chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu trang web của bạn mới, một số từ khóa có thể chưa nhắm mục tiêu (thường là những từ khóa có tính cạnh tranh cao), vì vậy, nên biết điều này ngay từ đầu để điều chỉnh chiến lược từ khóa của bạn để theo đuổi các từ khóa mà bạn có nhiều cơ hội tiếp cận trang đầu tiên của Google.
    Bây giờ bạn đã có một danh sách các từ khóa chính đích, đã đến lúc kiểm tra mục đích tìm kiếm của từng từ khóa.
    Nghiên cứu từ khóa là một bước quan trọng của SEO. Biết những gì người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn tạo nội dung có liên quan để đáp ứng ý định của họ.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/digital-marketing-la-gi/
    Khi bạn thực hiện điều này thành công, các trang của bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm đó và điều này sẽ giúp tăng lượng truy cập SEO.

    Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu nghiên cứu từ khóa là gì, tại sao nó quan trọng đối với SEO và 10 bước dễ dàng để làm theo để nghiên cứu từ khóa thành công.
    Ý tưởng chính là xác định đối thủ cạnh tranh chính của bạn và nhận ý tưởng mới về các chủ đề / từ khóa bạn có thể nhắm mục tiêu.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/19-blog-va-trang-web-seo-tuyet-voi-ban-se-muon-bookmark/
    Điều quan trọng cần hiểu trước khi thực hiện nghiên cứu từ khóa cho mục đích SEO, là có một sự khác biệt lớn giữa các từ khóa bạn muốn đạt được thứ hạng cao và từ khóa bạn thực sự có thể xếp hạng cao trên Google.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/cach-tao-mot-ke-hoach-marketing-voi-cac-mau-mien-phi/

    Mục đích tìm kiếm chỉ đơn giản là loại thông tin người dùng thực sự đang tìm kiếm, tại sao họ tìm kiếm từ khóa cụ thể.
    Đối với nhiều từ khóa, mục đích tìm kiếm là hiển nhiên nhưng đối với những từ khóa khác, nó cần được xem xét nhiều hơn để bạn có thể đáp ứng tốt cho người dùng.

    Tôi lấy ví dụ, người nào đó đang tìm kiếm với từ “giày thể thao màu trắng cho nam giới” thì ý định của họ rất rõ ràng nhưng nếu người đó chỉ tìm kiểu từ “giày nam” thì điều đó rất mơ hồ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!