laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kỹ thuật tạo khóe môi cười công nghệ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi huyquan1709, 6/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    huyquan1709 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phẫu thuật tạo khóe môi cười là cách thức đang được các cô gái ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hấp dẫn , tươi tắn , tạo nên điểm nổi bật xinh xắn cho bộ mặt . khoa học tạo khóe môi cười công nghệ Hàn Quốc đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đem lại đôi môi xinh cho hàng nghìn Anh chị em .

    GIỚI THIỆU

    [​IMG]

    Tạo khóe môi cười đang được hồ hết người ưa thích

    Đôi môi là điểm nhấn hoàn hảo , diễn tả nét hấp dẫn của khuân mặt và nụ cười là “cầu nối” gắn kết con người lại với nhau. Theo các nghiên cứu khoa học , nụ cười đem đến sự tin cậy và an tâm cho người đối diện. Chúng ta dễ tin tưởng người khác hơn khi họ cười và với một bộ mặt tươi cười, bạn cũng sẽ trông trẻ và lôi kéo người đối diện hơn.

    Chính do vậy , mọi người đều mong muốn mang được 1 khuôn miệng phảng phất có nét cười nhưng không hề ai cũng sở hữu đôi môi cười tự dưng .

    Tạo khóe môi cười bằng phương pháp giải phẫu sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi như mong muốn. Khóe môi cười là hình dạng của khóe mồm luôn ở trong tình trạng cong lên như hình cánh cung, tạo điều kiện cho đôi môi luôn mang cảm giác như đang cười, tạo cảm giác thân thiện cho người đối diện, đồng thời làm cho bộ mặt được tươi tắn , nhãi hơn.

    Để tạo hình môi cười, các thầy thuốc sẽ cắt da theo hình nhữ “┐” ngay tại vị trí khóe mồm , sau chậm triển khai phân bố lại da và cơ để kéo khóe môi lên, chiếc thiện hình ảnh u buồn của khóe môi bị xệ xuống dưới. cách thức thẩm mỹ này thực hiện rất nhanh chóng và an toàn nên đang nhận được hồ hết sự để ý của phần lớn Anh chị em .

    các người nào NÊN thực hiện TẠO KHÓE MÔI CƯỜI

    • Môi mỏng, không sở hữu tim nhọn, không sở hữu khóe cười.
    • Môi bằng, không lượn sóng, ko sở hữu khóe lượn hình tim.
    • Khóe mồm sa trễ, làm cho khuân mặt trở thành buồn bã hoặc dữ tợn.
    • Môi hình trái tim nhưng chưa được như ý và hai khóe môi bị dày lên nhiều thịt .
    • Môi to dày phì đại.
    Lưu ý: các người nào không nên thực hành tạo khóe môi cười

    những khách hàng thuộc trường hợp môi dưới trề hoặc hàm trên bị hô cần thận trọng lúc thực hiện dịch vụ này vì sau khi giải phẫu , môi với thể bị đẩy ra thêm hoặc ko đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

    bản chất trong các trường hợp này, bạn nên chỉnh nha hoặc giải phẫu hàm hô trước rồi mới phẫu thuật tạo khóe môi cười thì mới mang được vành môi hấp dẫn nhất .

    ưu thế CỦA bí quyết giải phẫu TẠO KHÓE MÔI CƯỜI

    [​IMG]

    phẫu thuật tạo khóe môi cười tạo nên dung mạo mới cho bộ mặt

    • với tới dung mạo mới cho gương mặt: Tuy chỉ là các thay đổi nhỏ trên đôi môi của bạn nhưng nó đủ sức làm cho tổng thể cả bộ mặt trở nêntươi mới hơn. Bạn sẽ mang đôi môi sở hữu ý cười trùng hợp , vừa gợi cảm vừa tinh nghịch , tạo nét duyên dáng cho khuân mặt . đặc thù môi cười thích hợp với các bạn có khuôn mặt buồn vì bờ môi lúc nào cũng như đang cười mỉm nhẹ nhàng .
    • ko đau, không để lại sẹo: kỹ thuật này chỉ là tiểu phẫu nên sẽ ko gây đau đớn , sưng nề hay bầm tím. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ nhẹ nhõm trong và sau lúc phẫu thuật. bên cạnh đó , vì thực hành ở vùng niêm mạc môi nên sẽ ko để lại sẹo. Sau khi thực hành xong bạn sẽ có đôi môi cười tự nhiên , gợi cảm nhất.
    • An toàn, không gây biến chứng: Đây là 1 bí quyết thẩm mỹ đơn thuần và nhanh chóng , được chuyển giao khoa học từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc và ứng dụng cho hàng triệu ca trên toàn thế giới. những bước đều được tiến hành theo quy trình được nghiên cứu và chuẩn hóa nên rất an toàn.
    • Sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện , ko cần nghỉ dưỡng: Chỉ sau khoảng 30 phút tiến hành giải phẫu , bạn đã mang ngay nụ cười xinh mà khôngmất phổ quát thời gian nghỉ dưỡng và sở hữu thể sinh hoạt, khiến cho việc lại thông thường ngay thức thì .
    • Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài: Sau khi tạo hình môi cười, kết quả sẽ được duy trì dài lâu và ổn định theo thời kì nên bạn sở hữu thể lặng tâm thực hiện .
    KẾT QUẢ THẨM MỸ

    [​IMG]

    – Khóe môi cười hình cánh cung rõ ràng ngẫu nhiên .

    – ko để lại sẹo.

    – không đau lúc cử động môi

    *Lưu ý: Do cơ địa của mỗi người nên kết quả đạt được sẽ với sự chênh lệch khác nhau. Sẽ có trường hợp bị sưng, tấy từ 5 ngày – 10 ngày, lâu hơn có thể kéo dài đến 15 ngày. tuy nhiên , sau chậm tiến độ đôi môi sẽ thông thường và dần đẹp trùng hợp như mong muốn.



    trật tự thực hành

    [​IMG]

    phẫu thuật tạo khóe môi cười được thực hành bằng phương pháp tạo con đường lượn hình cung ở khóe môi và các con phố lượn từ tim môi ra mép môi, giúp môi mang điểm nhấn khi không , gợi cảm. Tùy vào từng trường hợp và mong muốn của Anh chị em mà dáng môi sẽ được tạo hình phù hợp để đem đến vẻ đẹp lý tưởng cho bạn.

    • Bước 1: Thăm khám và trả lời
    bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định dạng hình môi và phương pháp xử lý phù hợp mang từng trường hợp người dùng . Sau ngừng thi côngĐây bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe trước lúc thực hiện phẫu thuật .

    • Bước 2: Xác định vị trí cơ miệng cần tạo và gây tê
    Xác định và đánh dấu phần khóe môi cần can thiệp trực tiếp nhằm tạo hình môi cười cánh cung.

    • Bước 3: Tiến hành tạo khóe môi cười
    cách thức tạo khóe môi cười tuy là tiểu phẫu nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hành phải là người mang tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế để tạo nên đôi môi cười duyên dáng và kết hợp nhất.

    bác sĩ sẽ rạch một con đường nhỏ ở khóe mồm , treo góc khoé mồm . Trong bước này, thầy thuốc cũng có thể thu gọn môi hoặc tạo hình môi trái tim tùy thuộc vào những trường hợp cụ thể.

    • Bước 4: Khâu thẩm mỹ
    Đóng kín vết mổ bằng chỉ siêu mảnh Hàn Quốc. Tuỳ theo cơ địa và tình hình của từng khách mà thầy thuốc sẽ dùng chỉ tự tiêu hoặc chỉ cắt sau 4-5 ngày.

    cách thức CHẲM SÓC SAU phẫu thuật

    • Tuân thủ mọi chỉ dẫn của thầy thuốc về ăn uống, chăm sóc , vệ sinh vết mổ.
    • không gây tác động trực tiếp lên vùng điều trị để tránh nhiễm khuẩn.
    • giảm thiểu để vùng phẫu thuật xúc tiếp có bụi bẩn và nước.
    • Chỉ tiêu dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ .


    KẾT QUẢ thực hiện TẠI BVTM Á ÂU

    [​IMG][​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Kỹ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí Quyết Nâng Mũi Bọc Sụn Hàn Quốc: Sự Hoàn Hảo Từ Kỹ Thuật Đỉnh Cao 22/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm Mí Mắt Hàn Quốc – Kỹ Thuật Thẩm Mỹ Mắt Không Tác Động 27/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kỹ thuật nâng ngực đã được cải tiến như thế nào ? 20/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi 12/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Kỹ thuật nâng ngực đã được cải tiến như thế nào ? 14/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!