laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp da bằng mật ong đem tới hiệu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ecosunpharma, 16/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    ecosunpharma New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm đẹp da bằng mật ong chắc hẳn là phương pháp hữu hiệu mà các chị em tin dùng. Với khả năng kháng khuẩn kèm theo lượng dưỡng chất dồi dào từ mật ong sẽ góp phần cải thiện làn da khỏi những vết thâm mụn, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.
    Làm đẹp da bằng mật ong nguyên chất
    Một cách đơn giản nhất có thể nói tới chính là sử dụng mật ong nguyên chất. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm rồi dùng 1 thìa mật ong thoa đều lên da mặt. Sau đó dùng động tác massage tay theo vòng tròn, từ từ để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

    [​IMG]

    Làm đẹp da mặt bằng mật ong kết hợp với chanh
    Chanh chứa nhiều AHA và BHA có tác dụng tẩy da chết, làm sạch bụi bẩn giúp da sáng mịn. Khi kết hợp giữa chanh với mật ong sẽ giúp phần nào loại bỏ được mụn đầu đen trên da mặt.

    Nguyên liệu
    • 1 thìa mật ong.
    • ½ thìa nước cốt chanh nguyên chất
    Cách làm
    • Pha đều mật ong với nước cốt chanh.
    • Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thoa lên vùng mũi, cằm và 2 bên má. Để đó tầm 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
    Làm đẹp da mặt bằng mật ong với nghệ
    Với thành phần Curcumin chứa trong tinh bột nghệ giúp ngừa mụn chống viêm thì sự kết hợp với mật ong quả là một lựa chọn hoàn hảo.

    Nguyên liệu
    • 1 thìa mật ong
    • 1 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
    Cách làm
    • Trộn đều mật ong với tinh bột nghệ để tạo thành 1 hỗn hợp dưỡng da.
    • Thao đều lên da mặt sau khi đã rưa sạch bằng nước ấm. Sau đó massage nhẹ rồi nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước mát.
    Làm đẹp da bằng mật ong và trứng gà
    Trứng gà là nguyên liệu khá phổ biến nhưng lại có công dụng rất tốt cho da. Sự kết hợp giữa mật ong và trứng gà là 1 công thức hoàn hảo để dưỡng da tự nhiên. Hãy thực hiện ngay tại nhà bạn để thấy hiệu quả bất ngờ đó.

    Nguyên liệu
    • 1 thìa mật ong.
    • Long trắng trứng gà
    Cách làm
    Trộn đều với mật ong với lòng trắng trứng gà với nhau. Sau đó thoa đều lên khắp vùng mặt và để yên trong 30 phút, rồi rửa sạch với nước lạnh. Hãy thực hiện đều đặn trong một tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    Làm đẹp da bằng mật ong và nha đam
    Từ xa xưa thì nha đam đã được coi là một nguyên liệu quý giá để làm đẹp cho da với tác dụng trị thâm, nám và sạm da. Với sự bổ sung dưỡng chất của mật ong thì quả thực đây là công thức hữu hiệu vô cùng.

    Nguyên liệu
    • 1 thìa mật ong.
    • 1 ít Gel nha đam
    Cách làm
    Pha một lượng nhỏ mật ong với gel nha đam vào 1 cái chén. Sau đó bôi lên mặt để làm mặt nạ, nằm thư giãn 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Lưu ý nên bôi trước khi đi ngủ.

    Làm đẹp da mặt bằng mật ong với dầu dừa
    Dầu dừa có tác dụng làm cân bằng độ pH và giúp đều màu da. Sẽ là 1 sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn khi thêm mật ong vào đó.

    Nguyên liệu
    • 1 thìa mật ong.
    • 1 ít dầu dừa
    Cách làm
    Trộn dầu dừa và mật ong với nhau thành hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt sạch bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn 15 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông.

    Xem thêm: Cách tẩy tế bào chết môi đơn giản nhưng cực hiệu quả

    Làm đẹp da bằng mật ong kết hợp sữa chua không đường
    Lưu ý phải là sữa chua không đường nhé, bởi nó nhiều tác dụng hữu ích như dưỡng trắng da, làm sáng da và cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn.

    Nguyên liệu
    • 2 thìa mật ong.
    • 2 thìa sữa chua không đường.
    Cách làm
    Trộn 2 thìa mật ong cùng với 2 thìa sữa chua không đường vào làm một. Khuấy thật kỹ, sau đó bôi lên da mặt và để nguyên trong vòng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh.

    Những lưu ý khi chăm sóc da bằng mật ong
    Mật ong có thể khá nói là khá lành tính, nhưng đối với số người có cơ địa đặc biệt hay sở hữu một làn da quá nhạy cảm. Thì mật ong vẫn có thể gây tình trạng dị ứng nên bạn cần cẩn trọng trước khi sử dụng nhé.

    • Tránh bôi vào những vùng da nhạy cảm như vùng da mắt.
    • Sau khi sử dụng mật ong thì bạn nên bảo vệ làn da của mình khỏi ánh nắng mặt trời. Hãy sử dụng kem dưỡng hoặc kem chống nắng trước khi đi ra ngoài đường.
    • Đâm bảo mật ong đúng chất lượng, Hãy bảo quản thật tốt, hạn chế để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Và tránh dùng mật ong đã để lâu ngày hay có hiện tượng xuất hiện bọt khí.
     
Chủ đề tương tự: Làm đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Bí kíp làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà ngay tại nhà! 24/5/20
Mỹ Phẩm Chia sẻ một số mẹo làm trắng da đúng cách với dầu ô liu 2/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!