laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lắng nghe chuyên gia Nhật Bản nói về ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 6/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,201

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhật Bản là cường quốc thẩm mỹ tự nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ Nhật là vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng, “băng thanh ngọc khiết”, người Nhật cũng rất chuộng những phương pháp làm đẹp tự nhiên. Là người đứng đầu Ngân hàng tế bào gốc lớn nhất thế giới Stem Cell, chuyên gia tế bào gốc Koji Kanno sẽ chia sẻ khách quan về phương pháp này.

    [​IMG]

    Chuyên gia Koji Kanno trong lĩnh vực nghiên cứu tế bào gốc tự thân, sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân

    “Công nghệ cấy mỡ tự thân xuất hiện tại Nhật từ rất lâu rồi, đây là phương pháp được hầu hết chị em tin tưởng và lựa chọn bởi lý do cực kỳ dễ hiểu như:

    Nguyên liệu không chứa hoạt chất nhân tạo, không lo việc cơ thể gặp vấn đề tương thích kém, gây đào thải, bởi mỡ tự thân lấy 100% từ cơ thể chính khách hàng. Có thể bạn không biết nhưng ngoài huyết tương, tế bào mỡ luôn là 1 trong những tế bào gốc có khả năng làm đẹp hiệu quả, giúp thúc đẩy sự tăng sinh và phát triển của tế bào khác. Vì thế đưa mỡ cấy vào khuôn mặt, làm ngực, làm mông… đều là 1 giải pháp có lợi cho chính bạn.

    [​IMG]

    Từ nguồn gốc cơ thể, do đó cấy mỡ tự thân cũng cực kỳ an toàn, mọi quy trình lấy mỡ phải đảm bảo từng khâu, từ lấy mỡ vùng nào, cách ly tâm, chiết tách ra sao để đạt lượng mỡ tinh tốt nhất, sau đó khi cấy vào vị trí cần thiết, phải nhẹ nhàng và dàn mỡ đều ra sao.

    Thêm một điều nữa, chính là cấy mỡ tự thân mang đến hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt cho bạn, mặc dù tình trạng da hơi sưng nề nhẹ 1 chút trong vài ngày đầu có thể xảy ra. Tuy nhiên những vị trí này sẽ dần ổn định và lượng mỡ dàn đều hơn trên làn da của bạn. Gương mặt đầy đặn, không lõm, hóp, vùng ngực và mông được làm đầy, trong khi đó vùng bụng, đùi, tay chân, vị trí dư thừa mỡ lại được giảm thiểu tối đa, trả lại vóc dáng gọn gàng cho bạn.

    [​IMG]

    Cấy mỡ tự thân sẽ giúp bạn giải phóng vòng eo dày đặc mỡ, để làm vòng mông, ngực nở nang hơn

    Ngoài ra, bạn sẽ cực kỳ yêu thích phương pháp này nếu bạn là một người sợ đau, không muốn phẫu thuật, hay sự tác động xâm lấn quá nhiều đến cơ thể. Mọi thủ thuật sử dụng qua ống hút mỡ và đầu kim xi lanh, nhờ đó không hề có sự đau đớn và những vết sẹo kém thẩm mỹ tồn tại mãi mãi trên cơ thể tố cáo dấu hiệu thẩm mỹ ở bạn.

    Nhờ những tiêu chí kể trên, do đó người thực hiện cấy mỡ cũng có khả năng hồi phục nhanh hơn đối tượng thẩm mỹ dao kéo. Bạn sẽ nhanh chóng được trở về cuộc sống làm việc, học tập như cũ. Bạn không cần lo lắng việc cầu kỳ chăm sóc cơ thể, khó khăn trong việc tốn kém thời gian tĩnh dưỡng, kiêng khem ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

    Tất tần tật những thông tin nêu trên là ưu điểm chính của cấy mỡ tự thân. Bạn cho rằng nếu so sánh ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân, chắc chắn phương pháp này rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên đừng chủ quan về nhược điểm của giải pháp này.

    Đối với thủ thuật làm đẹp tự thân, mặt hạn chế thường đến từ tình trạng sức khỏe và cơ thể khách hàng. Những chị em nào cơ thể gầy gò, không đủ hoặc thậm chí không có mỡ, rất tiếc bạn không thể thực hiện giải pháp làm đẹp này.

    Cụ thể khi thực hiện 1 ca cấy mỡ, vị trí cần làm đầy lớn như ngực, mông, bạn cần 200 – 300cc mỡ, trong khi đó nếu vùng nhỏ lẻ như thái dương, trán, gò má, mu bàn tay…bạn cần tối thiểu 20 – 50cc cho những vị trí này.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, nếu khách hàng có những vấn đề về kinh nguyệt, bị nhiễm trùng máu, huyết áp cao hay đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú, bạn cũng khó lòng thực hiện công nghệ cấy mỡ tự thân.

    >> Xem thêm: Cấy mỡ tự thân duy trì được bao lâu? Chuyên gia Nhật giải đáp

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, quy trình cấy mỡ tự thân đạt quy chuẩn của Bộ Y tế, được chứng nhận an toàn và mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp, không làm mỡ nhanh xẹp hay kém tương thích nhờ đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ cao.

    Bác sĩ Koji Kanno cũng cho hay, sau khi cấy mỡ tự thân xong, để đảm bảo ưu điểm của công nghệ này được hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện chăm sóc hậu phẫu hợp lý. Tránh những thức ăn nhiều dầu mỡ và dễ làm sưng như rau muống, đồ nếp, hải sản, … Ngoài ra bạn không nên tập thể dục, vận động mạnh, nếu không sẽ tác động rất nhiều đến vùng cấy mỡ.

    Đặc biệt với chị em nâng mông, nâng ngực, bạn cần mặc quần áo định hình, vì những sản phẩm này sẽ làm bạn giữ được vùng thẩm mỹ vào phom nhanh hơn, tránh việc chảy xệ, không vào khung, gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

    Hy vọng với những thông tin được chuyên gia Koji Kanno chia sẻ về cấy mỡ tự thân, việc so sánh ưu nhược điểm của cấy mỡ tự thân sẽ không làm ảnh hưởng đế quyết định thẩm mỹ của bạn. Đây là giải pháp hiện được rất nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả tích cực và phù hợp vớ những ai mong muốn thủ thuật làm đẹp bền lâu.

    Nguồn: https://lamdeptuthan.vn/cay-mo/uu-nhuoc-diem-cua-cay-mo-tu-than-theo-danh-gia-tu-chuyen-gia/
     
Chủ đề tương tự: Lắng nghe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Nội Soi: Công Nghệ Tiên Tiến Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nghệ thuật Phẫu thuật Cắt Mí Mắt: Điều chỉnh Hình dáng và Kích thước 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tạm Biệt Mắt Nhỏ Với Công Nghệ Phẫu Thuật Mắt To An Toàn 6/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Curcumin trong nghệ vàng có lợi ích gì cho sức khỏe? 10/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu Thuật Mắt To Công Nghệ Nào An Toàn Nhất? 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!