laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LẠM DỤNG TRANG ĐIỂM, DA “CHẾT” NHƯ CHƠI

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaolinh1911, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    thaolinh1911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở đây, không biết có chị em nào bị cuốn vào việc mê trang điểm ở mọi lúc mọi nơi hay tính chất công việc buộc chúng ta phải trang điểm suốt ngày?

    Việc “phủ” một lớp trang điểm hằng ngày như thế sẽ khiến làn da chịu nhiều ảnh hưởng, chưa tính đến việc bạn sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hàng rào bảo vệ la dễ dàng bị tổn thương.


    Dị ứng mỹ phẩm trang điểm

    Trong mỹ phẩm trang điểm có chứa nhiều hóa chất khác nhau và có thể phản ứng gây kích ứng da, da bị mẩn đỏ, ngứa rát, đau rát, thậm chí là viêm trùng da.

    Những hóa chất để bảo quản mỹ phẩm đó cũng có thể khiến da bị kích ứng 1 cách nghiêm trọng, tùy vào cơ địa da mỗi người.


    Dễ xuất hiện mụn

    Bạn có biết, nếu việc makeup hằng ngày không được tẩy trang và làm sạch 1 cách kỹ càng, sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dễ xuất hiện mụn.

    Khi lớp cặn trang điểm không được làm sạch, nó sẽ gây ứ động trên làn da, tạo vi khuẩn, gây bít tắc lỗ chân lông, da sần sùi vỏ cam, kem mịn màng hơn trước.


    Da dễ lão hóa nhanh

    Nhiều bạn gái cho biết đã sử dụng mỹ phẩm từ khi học lớp 10. Buổi tối, cô dùng khoảng 3 loại, sáng cũng với chừng ấy số lượng sản phẩm.Tuy nhiên, khi bắt đầu sử dụng mỹ phẩm, cô còn đi học, nên thường mua mỹ phẩm giá rẻ được bày bán ở các sạp trong chợ gần nhà. Điều đó khiến làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như: tổn thương sần sùi trên bề mặt, các nếp nhăn, các đám sắc tố trên da như nám, tàn nhang…


    Hàng rào bảo vệ da suy yếu

    Việc lạm dụng mỹ phẩm thường xuyên có thể khiến làn da khỏe mạnh của bạn trở nên yếu ớt. Dễ bị tổn thương, dễ kích ứng, thâm sạm và xuất hiện mụn

    Những thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm có thể khiến hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da xuống cấp.

    Việc hàng rào bảo vệ làn da xuống cấp có thể dễ dáng khiến da tổn thương và mắc các bệnh về làn da.


    Hậu quả của việc lạ dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến da bị tổn thương. Vì vậy LÀM SAO ĐỂ PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG, đó chính là câu hỏi mà chúng ta thường đặt ra. Tuy nhiên, sau những trải nghiệm của mình thì mình thấy có 3 việc cần làm sau đây:

    - Hạn chế và giảm tần suất sử dụng mỹ phẩm trang điểm: Da bạn cũng cần phải nghỉ ngơi và relax 1 chút phải không nào?

    - Nếu không thể hạn chế, bạn cần tẩy trang và làm sạch một cách kỹ càng.

    - Nâng cao hàng rào bải vệ cho làn da

    Bộ Serum Khỏe đến từ thương hiệu DR.KIM là một trong những giải pháp giúp nâng cao hàng rào bảo vệ và tái tạo làn da tổn thương đang được nhiều người trải nghiệm.

    Bộ Serum Khỏe là giải pháp giúp phục hồi làn da hư tổn và tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh. Bộ Serum Khỏe nghiên cứu từ tế bào gốc cá hồi, Vitamin B5 và chiết xuất rong nho đem lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo làn da tổn thương, nâng cao hàng rào bảo vệ cho làn da. Giọt tinh chất thẩm thấu nhanh vào da góp phần tái tạo, làm khoẻ, làm dịu những kích ứng hư tổn trên da.
    [​IMG]
    Việc bổ sung những tinh chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và nâng cao hàng rào bảo vệ làn da, giúp da bạn khỏe mạnh và tăng cường khả năng chống chọi với các yếu tố từ bên ngoài như ánh nắng, nhiệt độ, mỹ phẩm, ….
     
Chủ đề tương tự: LẠM DỤNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên sử dụng thuốc đông y để chữa trị bệnh Eczema hay không? 12/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp SERUM KHỎE SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG? 17/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sẹo mổ sau sinh, sử dụng gel trị sẹo có tốt và an toàn không? 10/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!