laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lá hành tây chứa chất phytonxit có tác dụng trị xuất tinh nhanh ở con trai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 27/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Củ hành tây có tác dụng trị xuất tinh nhanh ở đàn ông

    Lá hành tây ko còn xa lại gì có bất cứ gia đình nào ngày nay. Nó là 1 chiếc thực phẩm phải chăng được ưa dùng trong mỗi bữa ăn.Hành tây là 1 cái cây thảo, có tên khoa học là Allium cepa, thuộc họ hành (Alliaceae), sống ngắn ngày (khoảng 90 – 150 ngày). Hành tây còn được gọi là “vua của các cái rau” vì hương vị cay nồng cách chữa xuất tinh sớm bằng hành tây.

    Vỏ hành tây chứa nhiều rutin, rất mang lợi cho việc khiến cho vững bền thành mạch, dự phòng tai biến xuất huyết não.

    Vì đựng chất phytonxit – 1 loại kháng sinh mạnh bắt buộc hành tây với thể dùng để trị các bệnh như ho, xơ cứng động mạch, cổ trướng, tiểu đường, giúp ngủ ngon, trừ giun đũa, chống đông máu, chống viêm, hạ huyết áp, giảm cholesterol, chống táo bón và đầy khá, lợi tiểu và khiến cho sạch máu, chữa ù tai, rụng tóc, tăng cường miễn dịch, chống loãng xương, phòng chống ung thư ruột kết… đặc trưng, hành tây là 1 chất kích thích tình dục mạnh, được gọi là “viagra trắng” trùng hợp thấp nhất. Đây có thể coi là 1 tin thấp mang những quý ông yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    >>>> Xem thêm sùi mào gà

    >>>>>Xem thêm cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

    Hành tây có tạc dụng lích thích tình dục cực kỳ mạnh đông y cho rằng hành tây có vị thơm cay, tính ấm, ko độc, chữa phổ biến bệnh như tiêu khát, huyết áp cao, mỡ máu, xơ vữa thành mạch, bệnh mạch vành tim, cảm mạo phong hàn… Còn theo tài liệu nghiên cứu của những nước Pháp, Anh, Nga, Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Ấn Độ… về mặt dược lí của hành tây như sau:

    Theo kết quả nghiên cứu trong rộng rãi năm của vị giáo sư miễn dịch học tại Trường Đại học California, Hoa Kỳ thì trong hành tây sở hữu chứa chất hoá học quecectin là một trong các chất chống ung thư thiên nhiên hiệu quả nhất mà hiện tại thế giới đều biết đến. Hay 1 công trình nghiên cứu tại Hà Lan cũng cho thấy, bên cạnh chức năng lợi tiểu, hành tây còn tác dụng khiến cho giảm nguy cơ ung thư dạ dày.

    do vậy những người mang tiền sử gia đình mắc ung thư thì thường xuyên buộc phải ăn mỗi ngày nửa củ hành tây. Người ta đã theo rõi thấy các người luôn thích ăn hành tây thì nguy cơ gây ung thư giảm hẳn 1 nửa.

    Tại Nga các nghiên cứu cũng nhận thấy hành tây sở hữu tác dụng khiến hạ huyết áp nhờ cất chất prostaglandin (prostagladin A, PG) và thành phần hoạt tính fibrin buộc phải sở hữu thể kích thích hoạt động hoà tan máu, chống lại các chất gây tăng áp trong cơ thể. Mặt khác, những chất này còn thúc đẩy sự bài tiết muối Natri (một cái muối gọi nước), do vậy khiến hạ huyết áp. Các nhà khoa học Nga đã chứng minh rằng, chỉ buộc phải 1 lượng nhỏ nhất chất prostaglandin trong cơ thể người đã sở hữu tác dụng điều hoà huyết áp và những thành phần của máu, ngăn ngừa sự tạo thành huyết khối.
     
Chủ đề tương tự: hành tây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Á Sừng ở tay chữa bằng cách nào nhanh khỏi? 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dị ứng da tay - cách nhận biết và mẹo chữa cực nhanh 9/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cần mua thanh nhôm, tay cần barie tự động ở đâu? 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!