laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Là phụ nữ đừng quên chăm sóc máu huyết của bản thân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 24/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí huyết của phụ nữ mang tính quyết định đến sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Chúng di chuyển dọc theo động mạch, tĩnh mạch, mao mạch của của hệ tuần hoàn qua mọi cơ quan để nuôi và thải độc cho từng tế bào. Đồng thời có nhiệm vụ “nhặt” và truyền thông tin khi di chuyển khắp cơ thể.

    Tại sao máu huyết quan trọng với sức khỏe - sắc đẹp của phụ nữ

    • Nếu thông tin được xử lí đúng thì cơ thể sẽ vận hành nhịp nhàng khỏe mạnh còn nếu thông tin được xử lí sai hoặc không chính xác về lâu dài sẽ dẫn đến bệnh tật, ung thư, lão hoá…
    • Máu huyết sạch đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe, trẻ hóa cơ thể. Lý do là bởi trong máu người tồn tại hàng trăm chất, trong đó có protein giữ cho mô trẻ trung, lại có protein làm chúng già đi. Khi trào đời, máu người tràn ngập protein giúp mô lớn và mau lành. Trong giai đoạn trưởng thành, nồng độ protein này giảm mạnh, có thể do lập trình di truyền và cũng có thể do chế độ ăn uống…. Cuối cùng, khi tuổi tác tăng lên những protein tươi trẻ này dần biến mất khiến các mô lão hóa dần. Cơ thể bắt đầu tiết ra các protein gây viêm tích tụ trong máu, làm tổn thương tế bào và đẩy mạnh lão hóa dẫn đến già và chết.
    Chính vì vậy chăm sóc một máu huyết sách rất quan trọng với mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Bên cạnh việc ăn uống điều độ, chế độ ngủ nghỉ đúng cách thì chị em cũng cần bổ sung các sản phẩm bổ huyết hiệu quả. Một trong những sản phẩm giúp bổ huyết được bộ y tế cấp phép và các nhà khoa học khuyên dùng chính là sản phẩm của nhà D.ư.ợ.c B.i.o.l.a.b. Bạn hãy tìm hiểu thông tin và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

    Chúc chị em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.
     
Chủ đề tương tự: phụ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Thực phẩm bổ huyết cho phụ nữ 25/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao phụ nữ quan hệ không có cảm giác? 24/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Hiện tượng rong kinh ở phụ nữ tiền mãn kinh 1/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Thực hư chuyện vitamin E giúp giảm khô hạn ở phụ nữ 16/7/22
Nhất Dáng Nhì Da Tổng Hợp 50 Mẹo Làm Đẹp Hiệu Quả Cho Chị Em Phụ Nữ 5/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!