laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lá Sen Vị Thuốc Giúp Giảm Béo An Toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 10/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    vuonthuocquy Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lá Sen Vị Thuốc Giúp Giảm Béo An Toàn: Từ xa xưa lá sen có tác dụng chữa rất nhiều bệnh như trị mất ngủ, làm đẹp da, cầm máu… Đặc biệt, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng lá sen giúp giảm béo cực kỳ hữu nghiệm. Thông thường, hạt sen được biết đến thông dụng hơn trong việc chữa bệnh cũng như bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, lá sen cũng là bộ phận của cây có dược tính cao được ứng dụng lâm sàng trong nhiều bài thuốc. Lá sen có tác dụng dưỡng tâm, an thần, làm hạ huyết áp, giảm mỡ máu, phòng chống các bệnh tim mạch.

    Lá sen được dùng trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian với tên thuốc là liên diệp hoặc hà diệp, được thu hái quanh năm, thường dùng lá non (hoặc lá còn cuộn lại chưa mở) và lá bánh tẻ, bỏ cuống.

    Giới Thiệu Về Lá Sen:

    Lá sen là bộ phận của cây mọc lên khỏi mặt nước, còn có tên gọi khác là hà diệp hay liên diệp. Phần cuống lá dài, phía ngoài có gai nhỏ. Phiến lá có hình khiên, to, đường kính khoảng từ 60 - 70cm tùy thuộc vào thổ nhưỡng.

    Phần mặt trên của lá hơi nhám, thường có màu lục tro. Còn phần mặt dưới thì nhẵn bóng có màu nâu nhạt với gân nổi gờ lên. Mỗi lá sẽ có từ khoảng 17 - 23 gân mọc tỏa tròn hình nan hoa. Lá sen giòn, dễ vụn nát và có mùi thơm dễ chịu.

    Bộ phận dùng: Lá của cây hoa sen là bộ phận được dùng làm vị thuốc mà bài viết đề cập đến.

    Tham Khảo Một Số Cách Dùng Lá Sen:
    • Hỗ trợ điều trị máu hôi không ra hết sau khi sinh: Lá sen sao thơm 30g tán nhỏ, uống với nước hoặc sắc với 200ml nước còn 50ml, uống làm một lần trong ngày.
    • Hỗ trợ điều trị mất ngủ: Lá sen loại bánh tẻ 30g rửa sạch,thái nhỏ, phơi khô sắc hoặc hãm uống.
    • Hỗ trợ điều trị sốt xuất huyết: Lá sen 40g, ngó sen hoặc cỏ nhọ nồi 40g, rau má 30g, hạt mã đề 20g, sắc uống ngày một thang. Nếu xuất huyết nhiều có thể tăng liều của lá và ngó sen lên 60g.
    • Hỗ trợ điều trị chảy máu não và các biến chứng kèm theo ở bệnh nhân tăng huyết áp: Lá sen 15g, cam thảo 15g, đỗ trọng 12g; sinh địa, mạch môn, tang ký sinh, bạch thược mỗi vị 10g. Sắc uống ngày một thang.
    • Hỗ trợ điều trị váng đầu: Hạch đào nhân 6g, lá sen 10g, đỗ trọng tươi 10g. Hạch đào nhân sao vàng giã nát, sắc chung với lá sen, đỗ trọng, bỏ bã lấy nước uống. Dùng cho người đầu váng, mắt hoa, tai ù, tai điếc.
    Lá Sen Vị Thuốc Giúp Giảm Béo An Toàn:
    • Bài 1: Lá sen 10g, gạo lức 60g. Sắc lá sen làm thang, cho gạo lức vào nấu cháo, cháo được đánh thêm ít đường phèn cho ngọt, chia hai lần sớm, tối. Dùng để tiêu phù, giảm mỡ, giải nhiệt, khoan trung, tăng nước bọt, giảm khát, giảm béo.
    • Bài 2: Lá sen 60g, hạt ý dĩ 10g, sơn tra tươi 10g, vỏ quýt (trần bì) 5g. Nghiền chung thành bột, bỏ vào phích, rót nước sôi vào hãm, uống thay trà ngày 1 thang uống liền 100 ngày.
    • Bài 3: Để lý khí, hành thuỷ, giảm béo. Vỏ quất (trần bì) 10g, mạch nha 15g, lá sen 15g, sơn tra 10g.
    • Bài 4: Để bổ tỳ, tiêu ứ, giảm mỡ, giảm béo. Vỏ quất, lá sen thái sợi, cho nước vào sắc chung với mạch nha, sơn tra 30 phút, lọc lấy nước pha với đường trắng, uống nóng 1 thang.
    Hiệu Quả Giảm Béo Khi Sử Dụng Lá Sen:
    • Không chỉ tốt cho làn da, điều hòa cơ thể, trị chứng mất ngủ hay chống chảy máu mà lá sen còn được biết đến rộng rãi nhờ khả năng hỗ trợ giảm béo vô cùng hiệu quả.
    • Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học thì lá lách là bộ phận có nhiệm vụ vận chuyển chất dinh dưỡng từ ruột non tới các cơ quan khác trong cơ thể, đồng thời loại bỏ chất lỏng dư thừa. Nếu như lá lách hoạt động không tốt thì chất lỏng dư thừa bao gồm carbohydrate và axit béo sẽ dần chuyển hóa thành chất béo, tạo nên các mô mỡ.
    • Trong lá sen chứa tinh chất acid loid có tác dụng hỗ trợ lá lách hoạt động tốt, ngăn sự hấp thụ chất béo. Chính vì thế lá sen rất hay được sử dụng cho người bị tăng béo do ăn quá nhiều đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, người ít vận động như nhân viên văn phòng, giáo viên…
    • Ngoài ra, các dưỡng chất có nhiều trong lá sen như nuciferin, vitamin C, các axit citric… giúp loại bỏ bớt lượng mỡ máu trong cơ thể con người.
    • Có thể thấy rằng sử dụng lá sen để giảm béo là phương pháp được khoa học chứng minh và được áp dụng từ rất lâu. Ngày nay, nhiều chị em đã rủ nhau giảm béo bằng lá sen với hy vọng vóc dáng bớt nặng nề, ì ạch. Nhiều người tin tưởng việc sử dụng lá sen giảm béo sẽ an toàn và đảm bảo hơn rất nhiều so với những sản phẩm thuốc trên thị trường hiện nay.
    Phân Phối Lá Sen Nguyên Chất - Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản
    [​IMG]
    Lá Sen Khô Giá: 120.000 Đ / Kg


    Địa Chỉ Bán Lá Sen Nguyên Chất:


    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Lá Sen Nguyên Chất

    Uy Tín - Chất Lượng - Ship COD Toàn Quốc
    • Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An - Trần Nhân Tông - Hải Phòng.
    • Hotline: 082.3535.666 - 082.3435.888
     
Chủ đề tương tự: Vị Thuốc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Kích Thước Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Vóc Dáng Người Việt 5/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Kích Thước Kệ Sách Thư Viện cho trường đại học 2/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nhà thuốc Thanh Bình tư vấn hậu Covid 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Cách Dùng Vị Thuốc Tỳ Bà Diệp 17/1/22

: lá sen

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!