laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lá xoài non vị thuốc kỳ diệu chữa bệnh đái tháo đường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi olung889vn, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    olung889vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sức Khỏe Đời Sống 24h chia sẻ với bạn đọc một loại thảo dược vừa dễ kiếm, lại vừa trị bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả, đó là lá xoài non.
    [​IMG]
    Lá xoài non vị thuốc kỳ diệu chữa bệnh đái đường
    Trong y học phương Đông, bệnh đái đường hoặc còn gọi là bệnh đái tháo đường thuộc chứng bệnh tiêu khát. ko tính việc điều trị bằng thuốc Tây thì bệnh nhân có thể áp dụng 1 số cách trị đái đường hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên cũng rất tốt và đem lại hiệu quả cao

    Dùng thảo dược chữa bệnh đái tháo đường vừa an toàn, hiệu quả, đặc biệt là ko hình thành những Td phụ. Hơn nữa, các kiểu cây thuốc chữa bệnh tiểu đường lại có sẵn, cực kỳ dễ kiếm ở Việt Nam.

    Xoài là loại cây có dược tính vô cùng cao. Ngay cả lá xoài cũng có thể dùng làm vị thuốc trị tiểu đường cực tốt.

    Theo YHCT, lá có vị chua ngọt, tính mát, có công năng làm mát, lợi tiểu, chống sa nội tạng, được sử dụng chữa trị hô hấp trên như ho, viêm phế quản cấp hoặc mạn tính, phù thũng.

    Hơn nữa, trong lá xoài có chất anthxyanhdin có td hạ đường huyết phòng những biến chứng ở mắt , mạch máu do đái đường.

    Kết quả nghiên cứu trước tiên của ĐH Queensland (Úc) cho thấy một số hợp chất trong xoài có công năng chữa bệnh tương tự như các kiểu thuốc trị đái đường, làm hạn chế cholesterol.

    Chính vì vậy, nhiều thầy thuốc châu Âu đã sử dụng lá xoài như 1 phương thuốc hỗ trợ trị bệnh bệnh đái đường vô cùng hiệu quả.

    các kết quả nghiên cứu đều cho thấy chỉ số đường huyết (glycemic index) của xoài vô cùng thấp- khoảng 41 đến 60, do vậy xoài ko gây tác động lớn nào đến việc làm nâng cao lượng đường trong máu của chúng ta.

    biện pháp sử dụng lá xoài trị bệnh tiểu đường:
    Lấy khoảng 5 lá xoài non cắt sợi rồi cho vào cốc, đổ nước sôi vào rồi để qua đêm. Mỗi sáng uống hết ly nước lá xoài này, bỏ phần xác.

    Ở thành thị hiếm xoài thì có thể để dành bằng phương pháp phơi lá cây này trong bóng râm cho tới khi khô, đem nghiền thành bột dùng vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi lần nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với ly nước đầy.

    Lưu ý:
    + Vì bài thuốc này giúp làm giảm lượng đường trong máu vô cùng là công hiệu nên nên lưu ý ko áp dụng nhiều lần trong ngày vì có thể làm cho lượng đường huyết giảm thiểu quá thấp gây bắt buộc chứng hạ đường huyết vô cùng nguy hiểm.

    + ko cần thiết uống nước lá xoài gần với những loại thuốc khác, tốt nhất là uống biện pháp nhau chừng 2 tới 3 tiếng để không làm ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ các kiểu thuốc trị bệnh khác.
     
Chủ đề tương tự: xoài vị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách viết đoạn văn tiếng Anh tả cây xoài 2/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN XOÀI ĐÔNG LẠNH IQF 20/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Xoài đông lạnh cắt lát/vuông bao nhiêu 1kg hiện nay? 19/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Xoài Cắt Vuông Đông Lạnh Nafoods 19/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Biết cách làm kem xoài này bạn sẽ chẳng cần mua kem nữa 5/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!