laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lãi suất hấp dẫn dành cho quý khách khi mua căn hộ Goldmark City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngày 6-30/11, người đăng kí mua nhà ở Goldmark City sẽ được ưu đãi lãi suất lên tới 4,99% cho 36 tháng đầu tiên.

    [​IMG]

    Chương trình áp dụng cho 100% các khế ước giải ngân trước ngày 1/8/2016. Số gốc vay được ưu đãi lãi suất tối đa, tương đương 50% giá trị chung cư (bao gồm VAT).

    Nếu quý khách nào không có nhu cầu vay theo lãi suất hấp dẫn trên chỉ cần thanh toán 60% giá trị hợp đồng khi nhận bàn giao nhà. Số tiền còn lại chỉ cần thanh toán theo hàng quý trong vòng 9 tháng kể từ lúc nhận chung cư.

    Dự án Goldmark City định vị tại 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, có diện tích xây dựng lên đến 12 ha, cung cấp gần 5.000 chung cư cao cấp. Trong kế hoạch quy hoạch, dự án Goldmark City đầu tư tới hơn 72,3% cho cảnh quan thiên nhiên và 4 quảng trường, đem lại khu vực sống mát mẻ và trong lành. ( Tham khảo thêm: Căn hộ cao cấp Opal Riverside )

    Goldmark City thừa hưởng các cơ sở hạ tầng cao cấp, phát triển trong khu vực, giúp dân cư dễ dàng kết nối và di chuyển đến trung tâm và khu vực lân cận. Không chỉ có quảng trường được lấy ý tưởng ấn tượng, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích liên hoàn lên tới 302 tiện ích, đem đến cho cư dân nơi an cư ấn tượng.

    [​IMG]

    Tổ hợp Goldmark City có gần 20 mẫu căn hộ diện tích linh hoạt từ 68-152 m2, mang phong cách tân cổ điển, phù hợp với đa dạng đối tượng. Những nhà ở ở đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe người dân.

    Dự án Goldmark City cũng vừa nhận kỷ lục Guisness Việt Nam cho "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam" vào đầu tháng 11 vừa qua với 4 quảng trường Ruby, Sapphire, Nước và Ánh sáng.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Lãi suất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn được đơn vị cầm đồ uy tín, lãi suất thấp 15/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 11/2020? 6/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay mua nhà tháng 7 13/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất giảm mạnh, có nên “chớp” thời cơ vay mua nhà? 13/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất cho vay liên tục giảm, người mua nhà vẫn hờ hững 13/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!