laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lãi suất ưu đãi từ 4,99% cho khách hàng The Goldview

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với mong muốn giúp cho bạn biến ước mơ thành hiện thực có được một căn hộ tiện ích, hiện đại 1 cách dễ dàng và tiết kiệm nhất, đồng thời giảm áp lực tài chính cho chủ hộ, Ngân hàng Maritime Bank và chủ đầu tư dự án The Gold View thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,99%/năm. ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ The Gold View )

    [​IMG]

    Theo đó, Có 2 lựa chọn với lãi suất hấp dẫn dành cho người dân có nhu cầu vay vốn mua Dự án The Gold View : Chỉ 4,99%/năm đầu hoặc 7,99% năm đầu và 8,99% năm thứ hai. Hạn mức vay lên tới 95% giá trị căn hộ. Hơn nữa, Ngân hàng Maritime còn dành những chính sách ưu đãi đặc biệt cho bạn như: Thời gian vay lên đến 20 năm; Miễn phí trả nợ trước hạn 3 năm; Miễn phí định giá, giải ngân theo tiến độ thanh toán của chủ đầu tư; Sau 2 năm duy trì khoản vay, khách hàng sẽ được giảm thêm 0,2% lãi suất mỗi năm; Tiến độ thanh toán linh hoạt kèm theo chính sách chiết khấu ấn tượng khi thanh toán trước giá trị căn hộ cho những khách hàng có nguồn lực tài chính tốt.

    Với những ưu đãi hấp dẫn này, ước muốn về một nơi an cư ấm áp và phong cách sống cao cấp đã không còn là điều quá xa vời với nhiều cư dân.

    Tổ hợp căn hộ cao cấp The Gold View tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM được CTCP May - Diêm Sài Gòn đầu tư xây dựng , quản lý và phát triển bởi CTCP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt. Sở hữu vị trí vàng tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, cạnh sông Bến Nghé, Khu phức hợp The Gold View Bến Vân Đồnlà một kênh đầu tư có hiệu quả cao. Với gần 23.061 m2 diện tích xây dựng, Dự án căn hộ cao cấp The Gold View quận 4 là sự hòa quyện của một nơi sống rộng rãi, cao cấp với chuỗi hệ thống các tiện ích: trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, bể bơi chân mây ngoài trời độc đáo, phòng tập gym, khu vườn treo… nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế với điểm nhấn là lối kiến trúc mở đi kèm với không gian thoáng mát thân thiện nhằm đem lại chất lượng sống thực sự bền vững cho các khách hàng. ( Click xem thêm: Chủ đầu tư The Gold View )

    Ngân hàng Maritime (MB) không chỉ khẳng định thương hiệu của mình với vị thế của một ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh mà còn là một người bạn tuyệt vời của nhiều khách đầu tư trong việc nắm bắt những cơ hội để cuộc sống tuyệt đẹp hơn. - HOTLINE phòng kinh doanh: 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: Lãi suất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 kinh nghiệm quý báu giúp bạn chọn được đơn vị cầm đồ uy tín, lãi suất thấp 15/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 11/2020? 6/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay mua nhà tháng 7 13/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất giảm mạnh, có nên “chớp” thời cơ vay mua nhà? 13/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Lãi suất cho vay liên tục giảm, người mua nhà vẫn hờ hững 13/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!