laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lãi suất vay vốn ngân hàng giảm mạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lãi suất là vấn đề muôn thuở mọi người đang rất quan tâm. Cho dù là hình thức vay tín chấp, thế chấp hay vay tín dụng đen thì trước khi quyết định vay một khoản tiền thì trước tiên xem xét lãi suất được tính như thế nào? Tùy vào đơn vị cho vay và thời gian vay mà áp dụng theo ngày, tháng hay năm.
    Theo nguồn thông tin thu thập ban đầu thì hiện các ngân hàng đang có bước biến chuyển rõ nét đó là thực hiện giảm lãi suất xuống. Gần đây ngay 10.7 một số ngân hàng đã mạnh sẽ giảm lãi suất từ 0.5% đến 1%/ năm theo ban hành của ngân hàng nhà nước.
    Đối với sản phẩm vay ngân hàng Agribank không thế chấp mức độ rủi ro khá lớn nên lãi suất đưa ra phải cao. Hơn thế nữa thời gian vay được kéo dài từ 6 tháng đến 3 năm nên việc giảm từ 0.5%-1% lãi suất là tương đối lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi điều khoản giảm lãi suất vay tín chấp được ban hành.
    Chị Hiền – nhân viên tại công ty xuất nhập khẩu ABC:”Không riêng gì bản thân tôi mà hầu hết khách hàng đi đều mong muốn được giảm lãi suất xuống mức thấp nhất. Nếu như thời gian vay tiền càng dài, mặc dù mức lãi suất sẽ không bị thay đổi nhưng việc phải trả góp hàng tháng cả tiền lãi và tiền gốc khiến nhiều người đau đầu”.

    [​IMG]

    Khách hàng phải vui mừng vì hiện tại các ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh mức lãi suất Agribank. Cụ thể là đơn vị VPBank một ngân hàng phát triển hàng đầu trong thị trường vay tín chấp tiêu dùng với nhiều gói vay vốn như vay theo lương, bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện… Tùy vào điều kiện của từng cá nhân mà lựa chọn cho mình sản phẩm vay vốn phù hợp.
    Hình thức vay vốn không thế chấp có sự phân cấp đối tượng đi vay, hiểu đơn giản là người chứng minh được uy tín cao sẽ được hỗ trợ vốn vay lớn và mức lãi suất ưu đãi. Trong tất cả các gói vay thì vay theo lương đang có lãi suất thấp nhất trong tất cả các sản phẩm.
    Thêm một điều nữa là khi đã được ngân hàng giải ngân thì khách hàng cần phải lên cho mình kế hoạch trả nợ phù hợp. Tránh trường hợp trả nợ chậm bị phạt lãi suất. Thường thì tùy vào thời gian trả chậm mà mức phí phạt có sự dao động khác nhau.Giai đoạn này người tiêu dùng làm hồ sơ vay tín chấp tăng mạnh. Vì thế nếu khách hàng muốn được xét duyệt khoản vay nhanh chóng vui lòng liên hệ đến nhân viên tư vấn để được hướng dẫn làm hồ sơ kĩ lưỡng. Tránh xảy ra sai sót trong quá trình hoàn thiện giấy tờ vay vốn. Kéo dài thời gian giải ngân.
     
Chủ đề tương tự: Lãi suất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt lãi suất qua đêm có xu hướng giảm nhẹ và đã có những giao dịch 21/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VPBank hiện nay là bao nhiêu? 16/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lãi suất vay tín chấp tại Shinhan Bank năm 2022 5/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách tính lãi suất vay tín chấp đơn giản nhất 9/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt VAY TÍN CHẤP THEO HÓA ĐƠN ĐIỆN LÃI SUẤT THẤP NHẤT 2021 11/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!