laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Lái xe Uber, Grab ồ ạt “chạy” sang Mai Linh Bike ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 22/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  (PL)- sau đây khi tuyên bố ra thị giác ứng dụng xe ôm công nghệ Mai Linh Bike, nhà hàng này tức tốc “tuyên chiến” với Uber, Grab khi rần rộ tuyển dụng tài xế ở Hà Nội.

    Tại bàn tuyển dụng mang ít ra ba viên chức của công ty Mai Linh hướng dẫn những tài xế tuân thủ tục. Các giấy tờ được nhất thiết gồm bởi vì tài xế, giấy đăng ký xe, bảo hiểm xe máy, CMND, thẻ sinh viên… những tài xế nộp hầu hết hồ sơ trên sẽ được viên chức thực hiện khám hay chụp lại biển số xe.

    [​IMG]

    dưới đây lúc hoàn tất thủ tục, các lái xe tiếp tục được cho lên hội sở để sản xuất thêm một vài thông báo cần thiết. Đồng thời, được tham tham dự một lớp huấn luyện quá ngắn (khoảng 90 phút) về huấn luyện văn hóa cửa hàng, gồm cách giao thiệp với khách, điển hình sách chiết khấu… cuối cùng, tài xế sẽ được cấp phát hai nón trùm, đồng phục và kích hoạt account, sẵn sàng chạy xe.

    Đáng chú trọng, trong các tài xế đăng ký đợt này chứa hầu hết đối tượng đang chạy xem Grab, Uber. Anh Lê Thành người đàn ông, đang là tài xế Grab, cho rằng hay anh ước muốn bước qua Mai Linh qua chiết khấu của Grab, Uber ngày nay quá lớn (Grab 20%, Uber 25%). Trường hợp chạy xem Mai Linh thì thu nhập hằng tháng của anh sẽ lớn hơn.

    ngoại giả, anh Nguyễn Điền Tiến, tài xế Uber vừa chuyển sang Mai Linh, cho rằng tuy văn phòng này miễn phí tổn cho bạn tình hai tháng trước tiên hoặc thu 15% vào tháng thiết bị ba nhưng lượng khách đi hiện siêu ít. &Ldquo;Tôi bật hệ thống Mai Linh cả ngày cũng chỉ được một khách, trong khi đó Uber và Grab đội ngũ này lớn hơn. Vì thế tôi tiêu dùng toàn bộ ứng dụng, cái nào tốt và lợi thì ưu tiên chứ k thải cái nào cả…” - anh Tiến chính trực.

    [​IMG]

    Trao đổi với báo pháp luật TP.HCM, ông Đỗ quang quẻ Minh, cán bộ điều hành Mai Linh miền Bắc, cho thấy trong ngày 21-11 đã chứa hơn 100 lái xe, đa số là sinh viên tới đăng ký tuân thủ bạn tình của Mai Linh. Trong đó chứa không ít lái xe của Uber, Grab. Ông Minh khẳng định trường hợp tính theo km thì giá của tòa nhà tương đương với giá của Uber, Grab tuy vậy chiết khấu của Mai Linh chỉ 15%, đây là mức hấp dẫn để thu hút lái xe.

    Về thông tin cao tài xế tới đăng ký tham gia Mai Linh Bike nhưng chỉ để nhận đồng phục rồi nghỉ, ông Minh khẳng định hãng cũng biết điều này. &Ldquo;Tuy nhiên Mai Linh vẫn làm để lôi kéo tài xế hay người mua cho mình…” - ông Minh khẳng định.
     
Chủ đề tương tự: Lái Uber
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Mách bạn] 9 nốt ruồi phú quý mang lại may mắn, giàu sang 27/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dặm lại chân mày sau điêu khắc 15/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Màng trinh bị rách trong thời gian dài có vá lại được không? 20/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!