laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm bảng hiệu đẹp 3m

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vanlinh2055, 2/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    vanlinh2055 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]

    .

    Làm bảng hiệu uy tín tại tpHCM:
    Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu của khách hàng đối với các mặt hàng ngày càng cao thì nhu cầu xây dựng thương hiệu là không thể thiếu nếu các doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt. Chính vì thế mà việc quảng cáo công ty, doanh nghiệp, hay cửa tiệm của mình là điều cực kì quan trọng mà những người kinh doanh phải quan tâm. Không chỉ vì việc quảng cáo, đặc biệt là làm bảng quảng cáo góp phần tạo nên, xây dựng thương hiệu mà còn vì đó chính là gương mặt của doanh nghiệp. Nếu bạn có 1 bảng quảng cáo chất lượng, hiển nhiên việc kinh doanh của bạn rất tốt, vì vẻ ngoài cũng ảnh hưởng nhiều tới doanh thu bán hàng mà. Bởi thế việc làm bảng quảng cáo cũng quan trọng như việc đặt tên công ty, xây dựng hình ảnh cho công ty. Một công ty lớn thì không thể có bảng hiệu nhỏ. Chính vì thế, tôi khuyên bạn nên tìm tới 3M để lựa chọn ngay cho mình 1 mẫu bảng quảng cáo theo phong cách của riêng bạn, đem lại cho bạn không chỉ là doanh thu bán hàng, mà còn là cả thương hiệu của chính bạn.
    Cách quảng cáo hiệu quả nhất:
    Với nền kinh tế không ngừng phát triển, các mặt hàng không ngừng ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Từ các thiết bị máy móc tân tiến tới các vật dụng gia đình nhỏ bé. Từ các món chợ trời tới các món hàng hiệu chất lượng cao. Vì vậy quảng cáo mang tầm quan trọng vô cùng to lớn và có ảnh hưởng quyết định tới năng suất kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty và ngay cả các tập đoàn lớn. Nếu không có 1 chiến dịch quảng cáo phù hợp, các bạn sẽ bị đào thải ra khỏi thị trường kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Cho dù bạn đang có doanh số bán hàng rất cao, số lượng khách hàng rất lớn, nhưng nếu không cải thiện chiến lược quảng cáo cho mình, các bạn sẽ mất dần lượng khách hàng hiện có và cả những khách hàng tiềm năng có thể tới với bạn nữa. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao để các khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, không chỉ bởi 1 lời giới thiệu, không chỉ bởi 1 lời mời chào, mà là chính họ muốn tìm đến bạn.

    Tôi biết bạn đang nghĩ tới điều gì ngay khi nghe qua 2 chữ "quảng cáo". Phải chăng bạn đang nghĩ tới chiến dịch digital marketing, phát tờ rơi quảng cáo, mở event trên facebook, hay quảng cáo trên các mạng xã hội,....và chắc chắn là cả Làm bảng hiệu quảng cáo nữa. Vậy hãy cùng tôi điểm qua 1 vài chiến lược quảng cáo rất khách quan nhé, cả điểm mạnh và điểm yếu của các chiến lược đó.

    Digital Marketing (Quảng cáo trên internet):
    Đây có thể nói là 1 xu hướng quảng cáo mới xuất hiện trong vòng 10 năm đổ lại đây và hiện tại vẫn đang rất hot dù là ở bất kì đâu. Thậm chí bản thân tôi khi muốn mua 1 món hàng hay sử dụng 1 dịch vụ nào cũng đều lên google và search. Có thể nói đây là 1 cách tuyệt vời để quảng cáo, vì lượng khách hàng đến với bạn sẽ tăng đáng kể nếu bạn lọt vào top 10 google. Tuy nhiên cách này khá tốn kém và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được (tôi chỉ nói đến các doanh nghiệp nhỏ thôi nhé), số tiền bạn bỏ ra để quảng cáo mỗi năm sẽ rất lớn nếu bạn muốn thuê 1 nhân viên SEO giỏi hay thuê 1 công ty seo để giúp website mình lên top.
    Phát tờ rơi quảng cáo:
    Wow! Đây thực sự là 1 ý tưởng hay đấy chứ. Nếu bạn để ý thì có thể thấy hàng trăm tờ rơi quảng cáo trên đường (và trong sọt rác) mỗi ngày. Đây có thể là 1 sáng kiến hay, nhưng chả mấy ai để ý nếu không có chương trình hấp dẫn hay không phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhưng cũng phải nói đây là chiến lược quảng cáo tuyệt vời và rất sáng tạo nếu được áp dụng đúng cách.
    Mở event quảng cáo trên facebook:
    Đây là 1 sáng kiến tuyệt vời, ai lại nghĩ ra được cách hay thế nhỉ! Tôi đã từng biết tới vài thương hiệu lớn và shop thời trang nhờ những event nhận giải này. Tuy nhiên thì, tốn kém thì không phải ít và phần lớn mọi người share vì phần thưởng chứ không phải vì công ty, doanh nghiệp bạn có dịch vụ làm họ thích thú đâu.

    Sau khi lướt qua vài cách quảng cáo mới nhất thì hãy cùng quay lại 1 cách quảng cáo hiệu quả không kém và chắc chắn bạn phải sử dụng nó nếu muốn kinh doanh hay làm bất cứ lĩnh vực nào. Đó chính là "làm bảng quảng cáo".

    Làm bảng hiệu quảng cáo:
    Đây là cách quảng cáo đơn giản nhất, hiệu quả nhất và chưa từng lỗi mốt. Ai lại đi mở 1 công ty mà không có bảng quảng cáo nhỉ? Ai mà biết bạn làm dịch vụ gì. Ngay cả các cửa hiệu buôn bán cũng cần bảng quảng cáo để khách hàng hiểu rõ các mặt hàng bạn kinh doanh và các dịch vụ bạn có. Nếu bạn kinh doanh mà không có bảng hiệu thì khác nào đóng cửa đuổi khách, vậy nên tầm quan trọng của bảng hiệu là không thể phủ nhận. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sở hữu 1 bảng quảng cáo đẹp, bắt mắt và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Điều này sẽ góp phần rất lớn giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ của mình và là 1 yếu tố quyết định tạo nên sự thành công, doanh thu của bạn. Có thể nói đây là 1 cách đơn giản hiệu quả và rất cần thiết cho tất cả doanh nghiệp.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!