laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm bạt che bảo hành 5 năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamngoctuou, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    phamngoctuou New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong giai đoạn thay đổi khí hậu toàn cầu kể cả nước ta hiện nay bị ảnh hưởng khí hậu thất thường mưa nắng không theo mùa nào cả. Ảnh hưởng trực tiếp việc kinh doanh và sinh hoạt bà con. Nay An Tâm mở cơ sở bat xep quan 5 để đáp ứng nhu cầu mau bạt xếp che mưa và nắng cho bà con. Phần nào làm ổn định công việc kinh doanh bà con, một mặt làm đẹp không gian phố phường tại đô thị.

    Ngoài sản phẩm bạt xếp che nắng thì chúng tôi còn làm bat che quan 5 nhằm đáp ứng nhu cầu hạn chế mưa, nắng làm ảnh hưởng việc làm ăn. Bạt che tính phí lắp đặt tương đối rẻ so với cơ sở khác vì là nới xưởng sản xuất vì thế mà giá cả rẻ hơn rất nhiều.
    Hiện nay nhiều quán cafe mọc lên nhiều và xu hướng là ngoài trời hơn mà bạt che , bạt xếp đã là sản phẩm hàu như không tách rời bạt bạt che, bạt xếp. Ngoài ra nhà hàng tổ chức tiệc cưới cũng sử dụng sản phẩm này rất là nhiều tiện lợi cho những buổi tiệc cưới, tiệc gia đình tỏ chức ngoài trời, nhờ bạt che, bạt xếp mà tạo không gian ấm cúng cho mọi người bên nhau trong buổi tiệc.

    [​IMG]

    Hóa ra bạt xếp lẫn bạt che đều là sản phẩm như nhau nhưng được người ta gọi với 2 cái tên mà thôi. Hiện này nghề này góp phần không nhỏ và không gian cho các quán nhậu, cafe, quán ăn lẫn nhà hàng lớn.

    Tính tiện lợi bạt che bạt xếp ở đâu mà họ sử dụng nhiều như thế, tôi ví dụ nhỏ ngay tại quán nhậu nhà, nếu bạn để ý trên bạt xếp hay bạt che sẽ được tận dụng là nơi in danh dách món ăn, nước uống của quán lên trên đó, như một công cụ thay thế menu, giúp quảng cáo món ăn đến tận người dùng luôn, tiện lợi cho kêu gọi món ăn...
    Bà con muốn làm bat che quan 6 vui lòng Call 0902 695 761 ngay sẽ được anh báo giá + tính chi phí cho bà con tính theo m2 nhé, Ai khách hàng thân thiết, làm hệ thống sẽ được giảm chi phí. Chúng tôi cam đoan làm xong bảo hành 5 năm cho quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!