laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm bạt xếp tại quận 8

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamngoctuou, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    phamngoctuou New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bat xep quan 8 An Tam che nắng phù hợp cho ban công cửa sổ của nhà Liền kề, Biệt thự, trường học…Sản phẩm sử dụng cơ cấu quay tay êm ái, chất liệu chịu nhiệt, chống ngâm nước, được đỡ bởi hai trục khuỷu hợp kim hôm.
    Giải pháp che nắng hiệu quả cho ban công, cửa sổ. Sản phẩm được ưa chuộng tại các nước nhiệt đới. Cấu tạo bằng hợp kim nhôm, chất liệu bạt chịu nhiệt, cơ cấu quay vĩnh cửu

    Nước ta là một nước gần xích đạo nên mang đặc trưng khí hậu là nhiều nắng, lượng nhiệt cao khiến bạn luôn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu khi bị nắng chiếu xiên vào nhà hay phải chịu cái nóng hầm hập. Khi ấy, việc cần thiết là bạn hãy lắp mái xếp ngay cho mình tấm bạt che nắng , bởi chúng sẽ giúp bạn che bớt đi phần nào cái nắng nóng, oi bức do mặt trời trong khi giá tấm bạt che nắng không hề đắt so với giá trị sử dụng của chúng.

    [​IMG]

    Sử dụng bạt xếp che nắng cho ban công cửa sổ, sẽ giúp bạn giảm bớt sự ảnh của thời tiết khắc nghiệt. Bạt xếp che nằng phù hợp cho ban công, cửa sổ của nhà Liền kề, Biệt thự, chung cư, trường học…Với chât liệu vải dù được tráng nhựa hai mặt, sẽ giúp vải bạt không bị thấm nước, cách nhiệt tốt, chịu được sức gió lớn và có độ bền trên 5 năm . Mái xếp quận 8 lê thọ che nắng cho ban công sử dụng một cách dễ dàng, thao tác đơn giản và nhanh chóng.
    Bạt xếp che nắng cho ban công có nhiều màu sắc khác nhau, có thể in lên nội dung bạn yêu cầu.
    chuyên lắp đặt bạt che nắng tự cuốn, mái xếp, mái hiên xếp, mái xếp di động, mai xep nha hang - nhà xe, mái xếp quán nhậu trên địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận. ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa các loại mái xếp,mái hiên di động, mái vòm,thay bạt mái hiên, mái xếp, đảm bảo uy tín chấtlượng. Mái hiên di động Gia Phú được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta,và công dụng chính của nó là bạt che nắng, che mưa, cho nhà hàng, quán nhậu, cho nhà giữ xe, hội chợ, tổ chức hoạt động ngoài trời…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!